Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette tức giận với HLV Unai Emery

Thứ Năm 27/12/2018 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette tức giận sau trận hòa Brighton, ngôi sao người Pháp cảm thấy không hài lòng khi bị HLV Unai Emery rút ra sân từ quá sớm.

Lacazette không hài lòng với HLV Unai Emery


Trong chuyến làm khách trên sân của Brighton ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/19, Alexandre Lacazette đá cặp tiền đạo với Aubameyang trong sơ đồ 4-3-1-2, bộ đôi này ngay lập tức để lại dấu ấn khi cùng nhau phối hợp dẫn tới bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 7. Theo đó, Lacazette kiến tạo để Aubameyang ghi bàn.
Alexandre Lacazette tức giận sau trận hòa Brighton hình ảnh

Lacazette tức giận khi bị HLV Emery thay ra từ sớm


Tuy nhiên, Arsenal đã để đối thủ gỡ hòa 1-1 ngay sau đó. Sang hiệp thi đấu thứ 2, khi cần tạo ra những sự thay đổi trên hàng công, HLV Emery đã quyết định rút Ozil và Lacazette. Phút 46, Ozil nhường vị trí cho Alex Iwobi, tới phút 62, Lacazette phải nhường vị trí cho Ramsey.

Cầu thủ 27 tuổi đã cảm thấy không hài lòng khi bị rút ra sân từ quá sớm. Lacazette rời sân với tâm trạng không được thoải mái. Ngôi sao sinh năm 1991 từ chối bắt tay HLV Unai Emery, sau đó anh còn ném đôi găng tay xuống đất.

Những ống kính máy quay đã ghi lại những hình ảnh không đẹp từ những phản ứng của tiền đạo người Pháp. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Lacazette không đá trọn vẹn 90 phút ở Ngoại hạng Anh, trước đó anh bị rút khỏi sân ở phút 78 trong chiến thắng 3-1 trước Burnley.
Ngoi sao nguoi Phap co ve khong hai long voi quyet dinh cua ong thay nguoi TBN

Ngôi sao người Pháp có vẻ không hài lòng với quyết định của ông thầy người TBN


Ở mùa giải này, Lacazette đang chơi thất vọng hơn so với Aubameyang. Bởi vậy, anh thường xuyên bị rút ra nghỉ khi HLV Unai Emery muốn tạo ra sự thay đổi hoặc tìm kiếm bàn thắng. Lacazette đá đủ 18 trận ở Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ 12 lần đá chính. Anh đang có được 6 bàn và 5 kiến tạo.

Arsenal đã gây thất vọng khi để Brighton cầm hòa với tỷ số 1-1. Kết quả Brighton vs Arsenal khiến Pháo thủ để Top 4 bỏ lại với khoảng cách 2 điểm, thầy trò Unai Emery đang không giữ được sự ổn định ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X