Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette bất ngờ từ chối ký hợp đồng với Arsenal

Thứ Sáu 06/09/2019 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal, lý do cũng đã được tiền đạo người Pháp tiết lộ.

Lacazette chưa vội vàng trong việc gia hạn hợp đồng mới


Mùa giải này, tiền đạo Alexandre Lacazette đã có 2 bàn thắng sau 3 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1991 đang kết hợp cực tốt bên cạnh Aubameyang. Với sự có mặt của Nicolas Pepe, NHM đội bóng thành London đang kỳ vọng vào tam tấu mới trên hàng công của đội chủ sân Emirates.
 
Alexandre Lacazette từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal hình ảnh

Lacazette bất ngờ từ chối ký hợp đồng với Arsenal


Hè năm nay, Alexandre Lacazette được Atletico Madrid quan tâm. Barca cũng đánh tiếng muốn có tiền đạo 28 tuổi. Những đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Tuy nhiên, Pháo thủ đã giữ chân thành công cầu thủ người Pháp.

Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Alexandre Lacazette. Đội bóng thành London muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1991 thêm 1 năm, ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của anh sẽ được tăng lên.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Alexandre Lacazette từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal, lý do cũng đã được tiền đạo người Pháp tiết lộ. Football.london tuyên bố hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn 3 năm, cầu thủ 28 tuổi khẳng định thời điểm này chưa thích hợp đàm phán hợp đồng mới.

Lacazette đang tập trung vào chơi bóng, anh sẽ không đàm phán hợp đồng mới. Cũng theo Football.london, cựu sao Lyon sẽ chỉ quyết định tương lai vào Hè năm tới. Nếu được đảm bảo vị trí đá chính anh sẽ ký hợp đồng mới, ngược lại Lacazette sẵn sàng rời Emirates nếu không còn được đảm bảo vị trí đá chính. 

Arsenal đã giành 7 điểm sau 4 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2019/20, xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Sau loạt trận của ĐTQG, đội bóng thành London sẽ có trận đấu với Watford.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X