Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette: "Trọng tài ở Anh thật nguy hiểm"

Thứ Hai 02/10/2017 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexandre Lacazette đã bất ngờ có những chia sẻ thú vị về công tác trọng tài ở Premier League.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Arsenal đã bỏ ra 46,5 triệu bảng để đưa về tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon. Ngôi sao người Pháp đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ sinh năm 1991 đã có 4 bàn thắng sau 7 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa này. Ngôi sao 26 tuổi tỏ ra thích ứng rất nhanh với lối chơi của Arsenal và môi trường bóng đá ở giải Ngoại hạng Anh. Trong một phát biểu mới nhất cựu sao Lyon đã có những chia sẻ về công tác trọng tài ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.
Tien dao Alexandre Lacazette noi ve trong tai o EPL hinh anh
Lacazette bất ngờ với công tác trọng tài ở Premier League
Tiền đạo Lacazette nói với SFR Sport: "Tôi chưa hoàn toàn thích nghi với cuộc sống ở Anh và môi trường bóng đá ở đây. Có những thứ làm tôi rất bất ngờ, trong đó có công tác trọng tài. Những quyết định của họ đôi khi khiến tôi không thể tin được. Tôi đang cố gắng thích nghi tốt nhất có thể với môi trường bóng đá ở Premier League. Giải đấu này đề cao yếu tố thể hình và thể lực, tôi bị phạm lỗi nhiều hơn và cũng phải dùng sức nhiều hơn. Tôi nghĩ rằng mình còn có thể chơi tốt hơn nữa khi có thêm thời gian gắn bó cùng Arsenal”.
AC Milan hỏi mua Sanchez với giá cực sốc
Theo Don Balon, AC Milan có thể sẽ chi 85 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal vào tháng 1 năm 2018.
“Tôi hài lòng với những gì mà mình thể hiện ở giai đoạn đầu mùa giải này. Tôi chỉ mới cập bến Arsenal chưa lâu, tôi đã cố gắng hòa nhập một cách tốt nhất. Tôi vẫn đang trong thời gian hoàn thiện bản thân mình. Tôi nghĩ rằng mình hoàn toàn có thể chạm mốc 20 bàn ở Premier League, đó là trong trường hợp tôi ra sân thường xuyên. Tôi sẽ cố gắng để hoàn thành mục tiêu mà mình đề ra. Ở sân Emirates có những cầu thủ giỏi, nếu bạn không cố gắng bạn sẽ mất vị trí chính thức”, tiền đạo Lacazette tiếp tục.
Tien dao Alexandre Lacazette noi ve trong tai o EPL hinh anh 2
Lacazette chơi khá ấn tượng trong màu áo Arsenal
Sau khởi đầu thiếu thuyết phục Arsenal đang dần lấy lại sự khởi sắc, họ đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khoảng cách với hai đội bóng thành Manchester vẫn lên đến 6 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo thầy trò Wenger sẽ có chuyến làm khách trên sân của Watford, trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Arsenal tiếp tục có thêm 3 điểm.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X