Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette: “Tôi không ghen tị với bất cứ ai”

Thứ Tư 29/05/2019 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette không ghen tị với Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo người Pháp tự hào về thành tích của mình và các đồng đội tại Arsenal.

Alexandre Lacazette nói rằng không có ác cảm nào giữa anh và Pierre-Emerick Aubameyang, những mũi công có đôi lúc cạnh tranh nhau tại Arsenal.

Lacazette không ghi nhiều bàn bằng Aubameyang


Lacazette và Aubameyang chuẩn bị cùng Arsenal bước vào chung kết Europa League với Chelsea. Một chiến thắng sẽ giúp Arsenal có mặt ở Champions League mùa tới.

Lacazette va Aubameyang

Alexandre Lacazette không ghen tị với Pierre-Emerick Aubameyang


Kết thúc mùa 2018/19, Aubameyang giành danh hiệu đồng Chiếc giày vàng Premier League với hai ngôi sao Liverpool là Sadio Mane và Mohamed Salah với cùng 22 bàn thắng. Ở đó, tuyển thủ Gabon đã chứng minh đẳng cấp của một trong những cây săn bàn hàng đầu thế giới.

Nhưng không ghen tị


Trong khi đó, Lacazette cũng có 13 bàn thắng, chiếm một vị trí trong top 10 của Premier League. Tuy nhiên, dù thành tích không bằng, tiền đạo người Pháp khẳng định rằng không có sự ghen tị giữa anh và Aubameyang. Thay vào đó, có một sự cộng hưởng giúp cả hai trở nên tốt hơn trong 1 năm rưỡi sát cánh.

“Tôi không ghen tị với bất cứ ai. Tôi chỉ muốn giành được những danh hiệu, Auba cũng vậy”, Lacazette nói với tờ Mirror. “Tất nhiên luôn tốt hơn khi thi đấu cùng nhau, nhưng khi một người đá và người kia trên băng ghế dự bị, bạn cần nỗ lực hết mình vì đội bóng.”

“Có sự ăn ý giữa chúng tôi, nhưng đôi khi thì không. Đôi khi Auba di chuyển sang trái còn tôi chuyền bóng sang phải. Nhưng thông thường chúng tôi luyện tập rất nhiều để có sự đồng điệu. Chúng tôi muốn hoàn hảo nhất có thể.”

“Tất nhiên, HLV biết chúng tôi muốn chơi cùng nhau. Nhưng ông ấy phải đưa ra lựa chọn và chúng tôi phải tôn trọng. Được chơi cùng Auba luôn là niềm vui của tôi.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X