Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu tiền đạo của Arsenal: "Tôi vẫn còn có thể tốt hơn nữa"

Thứ Hai 19/08/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexandre Lacazette nói về phong độ trong màu áo Arsenal, cầu thủ người Pháp khẳng định anh chưa phát huy những gì tốt nhất của mình.

Alexandre Lacazette còn có thể tốt hơn nữa


Tiền đạo Alexandre Lacazette cập bến Arsenal từ Lyon vào năm 2017, từ đó đến nay anh ghi 37 bàn thắng sau 89 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Emirates. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1991 có 13 bàn ở Ngoại hạng Anh.
 
Lacazette ghi ban

Lacazette tuyên bố còn có thể chơi tốt hơn nữa


Ở thời điểm hiện tại Lacazette đang kết hợp rất tốt bên cạnh Pierre Emerick-Aubameyang. Ở trận đấu gần nhất với Burnley, cả hai tiền đạo của Pháo thủ đều ghi bàn, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Sau khi trở lại từ chấn thương cầu thủ 28 tuổi đang thể hiện quyết tâm rất lớn. Tiền đạo Alexandre Lacazette nói về phong độ trong màu áo Arsenal, cầu thủ người Pháp khẳng định anh chưa phát huy những gì tốt nhất của mình.

"Premier League vẫn chưa thấy một Lacazette tốt nhất. Tôi đã phần nào chứng tỏ khả năng của mình, nhưng tôi nghĩ rằng mình còn có thể làm tốt hơn nữa. Tôi có thể ghi nhiều bàn thắng hơn, tôi đang nỗ lực làm điều đó”.

“Sau một mùa giải làm việc với Emery, tôi hiểu ông ấy và cũng biết cách để phù hợp với lối chơi mà ông ấy vận hành. Tôi cảm thấy rất vui khi chơi bên cạnh Aubameyang, tôi hy vọng sẽ tiếp tục kết hợp tốt cùng anh ấy trên hàng công”.

Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Aubameyang và Lacazette, đích thân HLV Unai Emery xác nhận thông tin này.

“Họ là những cầu thủ quan trọng và hợp đồng của họ cần phải có được sự cân bằng. Đó là một vấn đề với chúng tôi và CLB đang nỗ lực để giải quyết. Tôi luôn muốn làm những gì tốt nhất cho đội bóng. Và tôi muốn những gì tốt nhất cho các cầu thủ. Tôi nghĩ một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X