Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexandre Lacazette tìm được niềm vui mới ở Arsenal?

Thứ Bảy 11/01/2020 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette hạnh phúc dưới thời HLV Arteta, theo tiết lộ từ Mirror, ngôi sao người Pháp đang rất vui và cố gắng chứng tỏ những gì tốt nhất dưới thời ông thầy 37 tuổi.

Lacazette vui mừng khi Arteta dẫn dắt Arsenal


Cách đây không lâu, Arsenal đã quyết định bổ nhiệm Mikel Arteta trở thành HLV trưởng của đội bóng. Ông thầy người Tây Ban Nha cũng đã có những trận đấu đầu tiên cùng đội bóng thành London, ông đang tạo ra những tín hiệu tích cực ở sân Emirates.
 
Alexandre Lacazette hạnh phúc dưới thời HLV Arteta hình ảnh

Lacazette tỏ ra tự tin kể từ khi Arteta tới Arsenal


2 trận gần nhất Arsenal đều giành chiến thắng, kể từ tháng 10 năm 2019 thì họ mới làm được điều đó. Pháo thủ chơi bóng đoàn kết và quyết tâm hơn, rất nhiều ngôi sao của họ đã có sự thay đổi về mặt phong độ, trong đó phải kể đến Mesut Ozil và David Luiz.

Alexandre Lacazette hạnh phúc dưới thời HLV Arteta, theo tiết lộ từ Mirror, ngôi sao người Pháp đang rất vui và cố gắng chứng tỏ những gì tốt nhất dưới thời ông thầy 37 tuổi.

Cầu thủ sinh năm 1991 cũng là một trong những người có sự thay đổi theo hướng tích cực kể từ khi Arteta tới Emirates, Alexandre Lacazette tỏ ra tự tin hơn trong những buổi tập và trong thi đấu. Khát khao thi đấu của cựu sao Lyon cũng đang ở mức cao nhất. 

Cũng theo Mirror, Lacazette đã lắng nghe những lời khuyên của Arteta trong những buổi tập, cầu thủ 28 tuổi đã sẵn sàng bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới.

Tiền đạo của Arsenal đã không ghi bàn kể từ đầu tháng 12 tại Premier League và được cho là đang cân nhắc ra đi sau sự ra đi của Unai Emery. Tuy nhiên, cầu thủ này đã bị ấn tượng bởi Arteta, và quyết định gắn bó lâu dài với Pháo thủ.

Mới đây, Aubameyang cũng nói về tương lai, anh tuyên bố hạnh phúc ở sân Emirates. Rất nhiều tờ báo của nước Anh cũng xác nhận HLV 37 tuổi đã giữ chân thành công Granit Xhaka ít nhất đến hết mùa giải này, trước đó người đại diện của cầu thủ người Thụy Sỹ khẳng định thân chủ của mình muốn tới Hertha Berlin.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X