Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal ở mùa giải tới

Thứ Bảy 06/07/2019 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette nói về mục tiêu của Arsenal ở mùa giải tới, cầu thủ người Pháp khẳng định Pháo thủ không nhất thiết phải mang về những danh hiệu.

Arsenal không cần làm mọi cách để có danh hiệu


Mùa giải vừa qua Arsenal thi đấu không thành công. Pháo thủ xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, họ cũng để thua Chelsea trong trận chung kết Europa League. Với những kết quả như vậy đội bóng thành London không thể giành vé dự Champions League mùa tới.
 
Alexandre Lacazette nói về mục tiêu của Arsenal hình ảnh

Lacazette muốn Arsenal quên đi những danh hiệu để hướng đến Top 4 NHA


Việc không có vé dự Champions League khiến HLV Unai Emery chỉ được cấp 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, với số tiền khiêm tốn như vậy ông thầy người Tây Ban Nha đăng gặp khó khăn trong việc đưa về những bản hợp đồng mới.

Alexandre Lacazette nói về mục tiêu của Arsenal ở mùa giải tới, cầu thủ người Pháp khẳng định Pháo thủ không nhất thiết phải mang về những danh hiệu.

“Đối với một CLB lớn như Arsenal, giành vé dự Champions League là mục tiêu hàng đầu trong mỗi mùa giải. Chúng tôi đã bắt đầu suy nghĩ về việc giành được những danh hiệu lớn trong những mùa giải gần đây, nhưng tôi nghĩ đó là nhiệm vụ quá sức với CLB”.

“Arsenal có một khoảng cách với một vài đội bóng trong cùng giải đấu, chúng tôi cần thời gian để thu hẹp khoảng cách đó. Arsenal cần phải giành vé dự Champions League, đó là ưu tiên hàng đầu. Vé dự C1 đôi khi còn quan trọng hơn những danh hiệu”.

Pierre-Emerick Aubameyang cũng có cùng quan điểm với tiền đạo người Pháp: “Vé dự Champions League phải là mục tiêu chính trong mỗi mùa giải của Arsenal. Đôi khi chức vô địch FA Cup hay League Cup cũng không quan trọng bằng việc được thi đấu ở C1”.

Aubameyang và Lacazette được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Chân sút người Gabon được M.U để mắt tới, trong khi đó cựu sao Lyon lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid. Theo người cũ Ian Wright, việc bán Pierre-Emerick Aubameyang hoặc Alexandre Lacazette sẽ là thảm họa đối với Arsenal.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X