Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal tiết lộ động lực đằng sau phong độ ấn tượng

Thứ Tư 22/07/2020 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette thừa nhận việc phải ngồi dự bị khiến anh không hạnh phúc và mở lời chia sẻ về mùa giải khó khăn nhất ở Arsenal cho tới lúc này.
Alexandre Lacazette đã nhanh chóng trở thành cầu thủ được các CĐV Arsenal yêu mến khi chuyển đến từ Lyon hè 2017. Ngôi sao 29 tuổi ghi được 48 bàn thắng sau 125 trận trên mọi đấu trường. Nhưng anh chỉ đóng góp được 12 bàn ở mùa giải năm nay.

Alexandre Lacazette tiết lộ động lực sau phong độ ấn tượng hình ảnh

Lacazette thừa nhận không vui khi phải ngồi dự bị


Chấn thương mắt cá khiến Lacazette phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng. Vị trí của anh ở Arsenal cũng bị đe dọa khi Eddie Nketiah trở lại từ Leeds United hồi tháng 1. Nhưng thay vì bị nhấn chìm bởi áp lực, Lacazette đã vươn lên bằng những nỗ lực lớn hơn ngoài sân cỏ và tìm được đường trở lại đội hình của Arsenal khi mùa giải quay lại giữa tháng 6.

Lacazette ghi được 3 bàn trong 6 lần ra sân gần nhất. Mới đây là bàn thắng vào lưới nhà ĐKVĐ Liverpool. Và tiền đạo người Pháp thừa nhận anh rất ức chế khi phải ngồi dự bị và đó là động lực để anh làm việc chăm chỉ hơn trong thời gian qua.

“Việc phải ngồi dự bị không hay chút nào. Nhưng trong cuộc đời của mình, tôi còn phải trải qua nhiều tình huống phức tạp hơn và tôi không bao giờ nghi ngờ bản thân. Tôi chỉ cảm thấy không vui, như tất cả mọi cầu thủ ngồi dự bị và muốn thi đấu khác”.

Khi được hỏi liệu đây có phải mùa giải khó khăn nhất trong sự nghiệp hay không, Lacazette trả lời: “Ở Arsenal thì đúng. Chấn thương mắt cá khiến tôi nghỉ lâu hơn tưởng tượng và nó ảnh hưởng đến tôi. Sau đó, tôi có một khoảng thời gian không ghi bàn. Vậy nên mọi thứ không dễ dàng với tôi. Nhưng tôi vẫn học được nhiều điều ở mùa giải này. Bởi vì về mặt tâm lý, nó không hề dễ dàng. Những khó khăn ở mùa giải này sẽ có ích cho tôi trong tương lai”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X