Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette thừa nhận khó đạt thành tích như hồi khoác áo Lyon

Thứ Năm 05/10/2017 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexandre Lacazette thừa nhận sẽ rất khó để duy trì số lượng bàn thắng tại Arsenal như thời còn khoác áo Lyon.

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Alexandre Lacazette luôn là một trong những chân sút xuất sắc nhất của Ligue 1. Trung bình mỗi mùa giải cầu thủ sinh năm 1991 ghi 30 bàn ở giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp. Mùa giải cuối cùng khoác áo Lyon, anh ghi đến 37 bàn ở sân chơi Ligue 1. Hè 2017, chân sút người Pháp đã quyết định chuyển đến khoác áo Arsenal với giá 46,5 triệu bảng. Cầu thủ 26 tuổi tiết lộ anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn nhưng đã chọn sân Emirates là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
Tien dao Alexandre Lacazette thua nhan gap kho o EPL hinh anh
Lacazette ghi 4 bàn sau 7 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa này
Mặc dù cập bến Arsenal chưa lâu song tiền đạo Lacazette đã chơi rất tốt. Đến thời điểm hiện tại anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Pháo thủ ở sân chơi Premier League với 4 bàn sau 7 trận. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 26 tuổi đang giúp Arsenal thi đấu khởi sắc trở lại, họ đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và kém hai đội đầu bảng 6 điểm. Khi mà Sanchez và Ozil không thể lấy lại phong độ tốt nhất vì tương lai chưa được giải quyết thì Lacazette là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội bóng thành London.
“Arsenal không thể vô địch Premier League mùa này”
Khả năng Arsenal vô địch Premier League 2017/18 là không cao, đó là nhận định của người cũ Lauren.
Tiền đạo Alexandre Lacazette thừa nhận sẽ rất khó để duy trì số lượng bàn thắng tại Arsenal như thời còn khoác áo Lyon: “Tôi sẽ cố gắng ghi nhiều bàn thắng cho Arsenal. Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận rằng môi trường bóng đá ở Premier League khắc nghiệt hơn Ligue 1 rất nhiều. Bóng đá ở đây đề cao yếu tố thể hình và thể lực, bởi vậy bạn sẽ không dễ để ghi những bàn thắng. Trong màu áo Lyon tôi ghi khoảng 30 bàn/mùa tại Ligue 1 nhưng rất khó lặp lại thành tích đó ở giải Ngoại hạng Anh”.
Tien dao Alexandre Lacazette thua nhan gap kho o EPL hinh anh
Lacazette thừa nhận khó đạt phong độ ghi bàn như thời còn khoác áo Lyon
“Mọi thứ ở Premier League diễn ra quá nhanh, chỉ cần thiếu quyết đoán bạn sẽ bỏ qua cơ hội của mình. Tôi đang cố gắng để phù hợp nhất với giải đấu. Tôi không có mục tiêu cụ thể về số bàn thắng, tôi chỉ cố gắng ghi nhiều bàn thắng nhất có thể. Tôi nghĩ rằng ghi được 20 bàn ở giải Ngoại hạng Anh đã là một thành công, tôi nghĩ rằng nếu tiếp tục hòa nhập mình hoàn toàn có thể đạt được con số đó”, Alexandre Lacazette của Arsenal tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X