Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette thừa nhận chưa thể lấy lòng các đồng đội Arsenal

Thứ Bảy 19/05/2018 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải lòng của tiền đạo người Pháp sau mùa giải đầu tiên buồn nhiều hơn vui ở Emirates, với hậu quả là cảnh ngồi nhà xem World Cup 2018 qua màn hình TV.

Alexandre Lacazette đã có sự hồi sinh mạnh mẽ trong giai đoạn nước rút của mùa giải với liên tiếp những bàn thắng, nhưng tất cả đã quá muộn màng để giúp anh được triệu tập vào đội hình tuyển Pháp tham dự kỳ World Cup 2018 trên đất Nga mùa hè này.

Alexandre Lacazette

Tiền đạo Lacazette trải lòng về mùa giải khó khăn ra mắt Arsenal dẫn đến cảnh ngồi ngoài kỳ World Cup 2018

Chịu cảnh vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, tiền đạo 27 tuổi có dịp trải lòng về mùa giải đầu tiên khó khăn trong màu áo mới Arsenal. Cập bến Emirates hồi hè với giá trị chuyển nhượng kỷ lục CLB nhưng Lacazette hòa nhập chậm chạp trong đến hơn nửa mùa giải, kéo theo việc đánh mất vị trí chính thức vào tay tân binh mùa đông Aubameyang.

Thậm chí như chia sẻ của cựu ngôi sao Lyon, anh dường như vẫn chưa hoàn toàn được lòng các đồng đội Pháo Thủ và dẫn đến những sự không hiểu ý nhau trên sân cỏ. Tiền đạo Lacazette phát biểu: “Thời ở Lyon, tôi là ngôi sao nhưng đây thì chắc chắn không rồi. Tôi giờ phải tập luyện chăm chỉ cật lực mới hy vọng tạo được dấu ấn ở Arsenal.”

“Thời ở Lyon, tôi luôn là tâm điểm chú ý và bóng dường như được dồn cả cho tôi xử lý, trong khi đây lại rất khác. Mọi thứ cần thêm thời gian để có tính thuyết phục hơn, để tôi chứng minh cho các đồng đội của mình thấy rằng bản thân cũng quan trọng và có thể được tin tưởng.”

HLV Wenger bị cáo buộc thiếu tôn trọng Lacazette
Cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng HLV Wenger không hề tôn trọng tiền đạo Lacazette của đội bóng.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X