Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette tâng bốc hai đối tác ở Arsenal

Chủ Nhật 17/12/2017 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo tân binh người Pháp gửi những lời mây xanh đến các đàn anh Alexis Sanchez và Mesut Ozil.

Chuỗi ba trận toàn hòa và thua đã chấm dứt theo cú volley tuyệt mỹ của Mesut Ozil. Tiền vệ người Đức trực tiếp mang về chiến thắng tối thiểu cho Arsenal trong màn tiếp đón Newcastle, qua đó cũng giúp Pháo Thủ tạm thời cải thiện vị trí thứ 7 Premier League của mình và quan trọng hơn, giải tỏa những áp lực tâm lý nặng nề.

Lacazette tang boc hai doi tac o Arsenal hinh anh
Bộ ba tấn công của Arsenal: Lacazette, Sanchez và Ozil

Qua đây, Ozil cũng được đồng đội Alexandre Lacazette hết lời tán tụng. Phát biểu của tân binh kỷ lục người Pháp: “Bàn thắng của Mesut thực sự quá hoàn hảo và như ai cũng biết, đó thậm chí không phải những gì anh ấy giỏi nhất. Đối với anh ấy phải là những đường chuyền, là nhãn quan chiến thuật không tưởng của anh ấy.”

Bên cạnh đó, Lacazette cũng tán dương ngôi sao quan trọng hàng đầu còn lại của Arsenal. Tiền đạo người Pháp nói về Alexis Sanchez: “Tôi thực sự nể Alexis, không chỉ bởi tài năng hay thể chất mà cả tinh thần và sự nỗ lực của anh ấy. Với Alexis thì không bao giờ là đủ cả, anh ấy lúc nào cũng tiến lên và không biết bỏ cuộc là gì.”

“Tôi đã sớm kết thân với Alexis và Mesut trong cuộc sống thường nhật. Trong khi đó trên sân cỏ, chúng tôi cũng ngày càng thấu hiểu và chơi bóng ăn ý với nhau hơn. Tất nhiên, với tôi có đôi chút khó khăn hơn bởi là người mới đến, trong khi họ đã sát cánh bên nhau vài năm qua rồi. Dẫu vậy thì việc hòa nhập và thích nghi hoàn toàn chỉ là vấn đề thời gian sớm muộn mà thôi. Bản thân tôi vẫn học hỏi từng ngày từng giờ và tự tin sẽ chơi tốt hơn trên hàng công cho Arsenal.”

Đáng tiếc cho hy vọng đầy hứa hẹn của Lacazette khi nhiều khả năng, đây sẽ là mùa giải cuối cùng anh làm đồng đội của cả Sanchez và Ozil ở Etihad. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 hay thậm chí có thể ngay tháng Một sắp tới, hai ngôi sao người Chile và Đức sẽ ra đi cập bến những ông lớn khác khi chuẩn bị mãn hạn hợp đồng với Arsenal.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X