Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn

Thứ Bảy 30/09/2017 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước vòng đấu thứ 7, HLV người Pháp Arsene Wenger đã dành những lời khen tặng cho tân binh của mình, tiền đạo Lacazette


Ở phiên chợ hè vừa qua, HLV Wenger đã nhanh tay “chốt” thương vụ Lacazette từ rất sớm với mức giá 47 triệu bảng. Rất nhanh chóng, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của Arsenal đã cho thấy đẳng cấp của mình. Anh tỏa sáng gần như ngay lập tức và tỏ ra rất phù hợp với lối chơi chung của toàn đội. Sau 7 trận khoác áo Arsenal, tiền đạo này đã có cho mình 4 bàn thắng.
 
Mặc dù tiền đạo Lacazette luôn tỏ ra khiêm tốn, cho rằng không quá quan trọng đến thành tích cá nhân bằng chiến thắng của tập thể, tuy nhiên “Giáo sư” lại nghĩ khác. Arsene Wenger khẳng định chân sút đồng hương có tham vọng rất lớn, và anh muốn hướng đến những thành tích ghi bàn giống như mọi tiền đạo khác. Ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng bất cứ tiền đạo nào cũng đều chú ý đến kỷ lục cá nhân của mình. Không có nhiều cầu thủ thờ ơ với điều đó.”

Lacazette dang bay cao tai Arsenal
Lacazette đang bay cao tại Arsenal

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng dành những lời nhận xét cho cậu học trò: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy không hề e ngại trên sân. Lacazette đã thích nghi rất tốt ở giải đấu này, bên cạnh lối đá mà Arsenal đang theo đuổi. Bạn biết rằng chúng tôi luôn muốn kiểm soát bóng, thống trị trận đấu và kết hợp với một lối đá đầy tốc độ. Tôi rất hài lòng về Lacazette, bởi cậu ấy có thể hòa nhập vào lối chơi của Arsenal.”
 
Kể từ đầu mùa giải tới giờ, Alexandre Lacazette được coi là “sát thủ sân nhà”, bởi 3/4 bàn thắng mà anh đang sở hữu được ghi tại Emirates. Thành tích này khiến chân sút sinh năm 1991 đi vào lịch sử Premier League, với tư cách là cầu thủ ghi bàn trong 3 trận đầu tiên ở sân nhà, đối với một tân binh mới chuyển đến. Vào ngày mai, thầy trò Arsene Wenger sẽ được tiếp đón đối thủ Brighton trên sân nhà, và đó sẽ là có hội tiếp theo để chân sút người Pháp nối dài kỷ lục.

Lacazette không màng tới kỷ lục sau chiến thắng của Arsenal
Tân binh Alexandre Lacazette vừa thừa nhận quan tâm tới kỳ tích vừa lập được sau chiến thắng của CLB Arsenal, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực cải thiện phong độ...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X