Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette chỉ ra cầu thủ trẻ hay nhất Premier League lúc này

Thứ Năm 27/02/2020 04:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette tin rằng đồng đội Bukayo Saka của Arsenal chính là cầu thủ trẻ hay nhất Premier League trong thời điểm này.

Chàng trai tuổi teen đang tận hưởng một mùa giải đột phá với Pháo thủ và được đàn anh đánh giá cao.

Saka thể hiện tài năng


Bukayo Saka đã được đá chính thường xuyên hơn trong mùa giải 2019-20 này. Với liên tiếp các chấn thương xảy ra với Sead Kolasinac rồi Kieran Tierney, sao trẻ sinh năm 2001 đã được tin dùng nhiều hơn dù ở vị trí hậu vệ trái không phải sở trường.

Alexandre Lacazette chỉ ra cầu thủ trẻ hay nhất NHA lúc này hình ảnh
Saka chơi rất hay ở đội 1 Arsenal mùa này

Tuy nhiên, Saka thích nghi với nó nhanh không ngờ. 26 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh có tới 9 pha kiến tạo, nhiều hơn bất cứ cầu thủ Arsenal nào khác.

Được Lacazette ngợi ca


Hợp đồng của Saka với Arsenal chỉ còn 18 tháng và người hâm mộ của họ đang lo lắng. HLV Mikel Arteta cách đây không lâu bày tỏ mong muốn tiếp tục hợp tác với cầu thủ chạy cánh người Anh.

Mới nhất, Alexandre Lacazette đã dành những lời có cánh cho Saka. Anh với các phóng viên trong một cuộc họp báo: “Đó là cầu thủ thực sự tốt. Tôi nghĩ rằng Saka có thể là cầu thủ trẻ hay nhất Premier League.”

Lacazette chỉ ra cầu thủ trẻ hay nhất Premier League lúc này hình ảnh 2
Lacazette dành sự tán thưởng cho đàn em

“Cậu ấy cần phải cải thiện một vài điều, nhưng chúng ta đều thấy phẩm chất mà cậu ấy có. Đó cũng là chàng trai đầy khiêm tốn và theo tôi, đó là điều rất quan trọng với cậu ấy.”

“Saka luôn muốn hoàn thiện hơn. Cậu ấy khiêm tốn, muốn được đóng góp và chấp nhận những lời chỉ trích.”

Khi được hỏi điều gì khiến Saka trở thành cầu thủ trẻ hay nhất Premier League, Lacazette trả lời: “Tại sao Saka giỏi nhất ư? Thật đơn giản, chất lượng của cậu ấy. Đó là cầu thủ có cái chân trái rất tuyệt và với sự khiêm tốn, cậu ấy sẽ tiến bộ hơn.”

Ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League với Olympiacos, chính Saka là người có đường chuyền quyết định cho Lacazette ghi bàn mang về chiến thắng 1-0 cho Arsenal ngay tại sân khách. Hai đội sẽ tái ngộ vào đêm thứ 5 tới ở lượt về trên sân Emirates.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X