Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette quyết tâm thay đổi để lấy lại niềm tin trong mắt Emery

Thứ Hai 27/08/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette phát biểu về Arsenal, ngôi sao người Pháp khẳng định anh cần phải nhanh hơn và mạnh hơn để có thể đá chính thường xuyên dưới thời HLV Emery.

Lacazette không được HLV Emery tin tưởng


Mùa giải vừa qua, Alexandre Lacazette chơi không quá ấn tượng trong màu áo Arsenal. Phong độ của anh chỉ khởi sắc ở giai đoạn lượt về khi chơi bên cạnh Aubameyang.
Alexandre Lacazette phát biểu về Arsenal hình ảnh

Lacazette ngồi dự bị ở giai đoạn đầu mùa giải


Giai đoạn đầu mùa giải này chân sút người Pháp không chiếm được sự tin tưởng từ tân HLV Unai Emery. Ông thầy người Tây Ban Nha đã sử dụng Aubameyang ở vị trí trung phong, Lacazette bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Trong cả 3 trận đấu đầu tiên của Arsenal ở Ngoại hạng Anh 2018/19, Lacazette đều phải ngồi dự bị. HLV Emery khẳng định ở thời điểm hiện tại ông sẽ không chơi với sơ đồ 2 tiền đạo, như thế có nghĩa là cầu thủ 27 tuổi sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị.

Việc không được đá chính thường xuyên không khiến Lacazette chán nản, ngược lại anh còn tỏ ra quyết tâm hơn. Trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ sinh năm 1991 đã tiết lộ bí quyết để có thể được đá chính dưới thời Emery.

Lacazette quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính

Alexandre Lacazette phát biểu về Arsenal, ngôi sao người Pháp khẳng định anh cần phải nhanh hơn và mạnh hơn để có thể đá chính thường xuyên dưới thời HLV Emery.
Lacazette quyet tam thay doi de lay lai niem tin tu HLV Emery

Lacazette quyết tâm thay đổi để lấy lại niềm tin từ HLV Emery


“Tôi phải nhanh hơn và mạnh hơn, tôi không có nhiều thời gian để suy nghĩ, bởi vậy tôi phải thật quyết đoán. Ở Anh khó khăn hơn ở Pháp rất nhiều, bởi vậy tôi phải thay đổi để có thể phù hợp. Tôi đang cố gắng thay đổi để có thể cạnh tranh vị trí đá chính”.

“Tôi thích chơi bên cạnh Aubameyang, cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy có khả năng liên kết tốt với các vệ tinh xung quanh. Tôi và cậu ấy có thể chơi bên cạnh nhau, nếu huấn luyện viên muốn chúng tôi rất sẵn lòng hợp tác”.

“Mùa giải vừa qua, tôi và Aubameyang đã chơi tốt khi sát cánh bên cạnh nhau, chúng tôi rất muốn điều tương tự được lặp lại ở giải đấu năm nay. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng thuộc về HLV, dù ông ấy quyết định thế nào thì tôi vẫn tôn trọng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X