Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị đồn đoán sắp rời Arsenal, Alexandre Lacazette lên tiếng đáp trả

Thứ Sáu 28/02/2020 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette nói về tương lai ở Arsenal, cầu thủ người Pháp đã phủ nhận thông tin đang đàm phán qua đó chia tay đội bóng thành London.

Lacazette hạnh phúc ở Arsenal 


Mùa giải năm nay, tiền đạo Alexandre Lacazette thi đấu không quá ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1991 này thường chỉ chơi tốt trên sân nhà, còn khi làm khách anh chơi cực tệ. Dưới thời HLV Arteta, Lacazette chơi tệ ở cả sân nhà và sân khách.
 
Alexandre Lacazette nói về tương lai ở Arsenal hình ảnh

Lacazette nói về tương lai ở Arsenal


Sau nhiều màn trình diễn thất vọng, Alexandre Lacazette đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Trong những trận đấu gần đây của Arsenal, cầu thủ 29 tuổi ngồi dự bị cho Eddie Nketiah, với việc sao trẻ này đang chơi tốt, cầu thủ người Pháp sẽ phải ngồi dự bị dài dài.

Mới đây, Lacazette nói về Eddie Nketiah, anh khẳng định không ghen tỵ với sao trẻ của Pháo thủ. Tuy nhiên, theo The Sun, cựu sao Lyon không hài lòng khi phải ngồi dự bị, anh đã lên kế hoạch chia tay đội bóng thành London. 

Hợp đồng của Lacazette với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, anh được cho là từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Trước những tin đồn, Alexandre Lacazette nói về tương lai ở Arsenal, cầu thủ người Pháp đã phủ nhận thông tin đang đàm phán qua đó chia tay đội bóng thành London.

Khi được hỏi trực tiếp về việc có thể rời Arsenal, Lacazette nói tại cuộc họp báo trước trận đấu lượt về vòng 1/16 Europa League 2019/20 với Olympiakos.

“Tôi không biết về điều này, đó là sự thật. Dựa vào đâu mà bạn nói tôi muốn rời Arsenal vào tháng 6 tới. Tôi không biết những tin đồn xuất phát từ đâu, nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và muốn tiếp tục thi đấu ở sân Emirates”.

“Tôi còn hợp đồng với Arsenal và tôn trọng điều đó, tôi không đàm phán với đội bóng nào cả. Hiện tại tôi đang tập trung hoàn toàn vào việc cải thiện phong độ”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X