Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexandre Lacazette có vài lời muốn gửi Bukayo Saka

Thứ Bảy 22/02/2020 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette nói về sao trẻ Bukayo Saka, chân sút người Pháp cảm ơn cầu thủ 18 tuổi sau đường kiến tạo ở trận thắng 1-0 trước Olympiacos.

Lacazette muốn Saka ký hợp đồng mới với Arsenal


Alexandre Lacazette đã ghi bàn trong 2 trận liên tiếp. Sau pha lập công giúp Pháo thủ đánh bại Newcastle 4-0, cầu thủ này tiếp tục ghi bàn duy nhất giúp đội bóng thành London đánh bại Olympiacos 1-0 ở lượt đi vòng 1/16 Europa League 2019/20.
Alexandre Lacazette nói về sao trẻ Bukayo Saka hình ảnh

Saka kiến tạo giúp Lacazette ghi bàn


Alexandre Lacazette nói về sao trẻ Bukayo Saka, chân sút người Pháp cảm ơn cầu thủ 18 tuổi sau đường kiến tạo ở trận thắng 1-0 trước Olympiacos.

“Đó là trận đấu khó khăn và tôi hạnh phúc khi là người ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho CLB. Tôi muốn cảm ơn Saka với đường kiến tạo. Cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc, cậu ấy là tương lai của Arsenal”.

Sao trẻ Bukayo Saka đang thăng hoa trong màu áo Arsenal. Không có cầu thủ nào khác của Pháo thủ sở hữu nhiều kiến tạo trong mùa giải này hơn Saka (9). Ngoài ra, chàng trai sinh năm 2001 cũng có 3 bàn thắng.

Hợp đồng của Saka với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, MU, Liverpool và Chelsea sẵn sàng đưa anh rời sân Emirates sở Hè năm nay, Pháo thủ đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi, và Lacazette tin một bản giao kèo mới sẽ sớm được thông qua.

“CLB đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Saka, chắc chắn là như vậy. Cậu ấy là tài sản lớn của Arsenal ở thời điểm hiện tại, tất nhiên chúng tôi không muốn mất cậu ấy. Saka đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi tin cậu ấy sẽ chấp nhận ký hợp đồng mới”.

Van Persie cũng khen ngợi sao trẻ Saka. Sự thăng hoa của cầu thủ 18 tuổi được người cũ MU và Arsenal đánh giá cực cao, và theo cầu thủ người Hà Lan, Saka sẽ còn tốt hơn nữa trong tương lai.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X