Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexandre Lacazette phát biểu bất ngờ sau chiến thắng trước Sheffield

Thứ Hai 12/04/2021 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thắng Sheffield 3-0 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Alexandre Lacazette tuyên bố Arsenal còn cơ hội vào Top 4 ở mùa giải năm nay.
Arsenal đã dễ dàng đánh bại đội bét bảng Sheffield với tỷ số 3-0 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2020/21. Tiền đạo Alexandre Lacazette là ngôi sao sáng nhất trận đấu, cầu thủ người Pháp có được một cú đúp. Đó là pha lập công thứ 12 và 13 của anh ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.
Lacazette nói về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal

Lacazette nói về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal


Với 3 điểm có được trên sân của Sheffield, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH. Tuy nhiên, khoảng cách với Top 4 vẫn lên tới 10 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là khép lại, đội bóng thành London có rất ít cơ hội để kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.

Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng vào Top 4 của Arsenal, tiền đạo Alexandre Lacazette vẫn tỏ ra lạc quan. Anh nói:

“Chúng tôi vẫn đang cố gắng trong từng trận đấu. Nếu chúng tôi giành chiến thắng trong tất cả những vòng đấu còn lại, và những đội bóng xếp trên không có những kết quả tốt, chúng tôi hoàn toàn có cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này”.

“Mọi thứ không hề dễ dàng, nhưng khi còn cơ hội, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu. Tôi hạnh phúc khi có được 2 bàn thắng trước Sheffield, nhưng quan trọng nhất là đội bóng có được 3 điểm. Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung trở lại, Arsenal còn trận đấu quan trọng ở Europa League”.

Vào giữa tuần này, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Slavia Praha ở trận lượt về tứ kết Europa League. Đây được đánh giá là trận đấu không hề dễ dàng với Pháo thủ. Ở lượt đi họ đã để đội nóng của CH Séc cầm hòa 1-1 trên sân nhà.

Arsenal kém Top 4 khoảng cách 10 điểm, HLV Mikel Arteta vẫn hài lòng về điều này?Arsenal kém Top 4 khoảng cách 10 điểm, HLV Mikel Arteta vẫn hài lòng về điều này?
Dù Arsenal thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, song HLV Mikel Arteta vẫn chỉ ra điều hài lòng ở các học trò.
Link xem video Sheffield vs Arsenal: Lacazette lập cú đúpLink xem video Sheffield vs Arsenal: Lacazette lập cú đúp
Link xem video bóng đá Sheffield vs Arsenal hôm nay 12/4 vòng 31 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Sheffield vs Arsenal 0-3 đêm qua rạng...
Arsenal mất trụ cột quan trọng nhất trước trận tử chiến ở Europa LeagueArsenal mất trụ cột quan trọng nhất trước trận tử chiến ở Europa League
Bukayo Saka đã phải rời sân sớm trước Sheffield United vì chấn thương. Và đây là một tin không mấy vui vẻ với Arsenal khi họ đã mất khá nhiều trụ cột quan...
Lacazette lập cú đúp, ông lớn Arsenal ức hiếp kẻ yếu SheffieldLacazette lập cú đúp, ông lớn Arsenal ức hiếp kẻ yếu Sheffield
Dù phải làm khách song do đối thủ Sheffield quá yếu nên chẳng cần phải chơi quá hay, Pháo thủ vẫn dễ dàng có chiến thắng 3 sao để tạm xốc lại tinh thần trước...
Arsenal gia nhập cuộc đua giành Jesse LingardArsenal gia nhập cuộc đua giành Jesse Lingard
Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, Arsenal cũng sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jesse Lingard ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X