Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette nói gì về hợp đồng mới của Aubameyang?

Thứ Tư 16/09/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tiền đạo Aubameyang ký hợp đồng mới với Arsenal, một chân sút khác của Pháo thủ là Alexandre Lacazette đã tỏ ra rất vui mừng.

Lacazette chúc mừng Aubameyang


Trong thời gian gần đây, tương lai tiền đạo Aubameyang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1989 chỉ còn hợp đồng đến năm 2021 với đội bóng thành London, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.
Lacazette nói gì về hợp đồng mới của tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Lacazette nói về hợp đồng mới của Aubameyang


Nhiều nguồn tin cho rằng Aubameyang muốn tìm kiếm một đội bóng giàu tham vọng hơn, hiện rất nhiều đội bóng muốn có cựu sao Dortmund. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Arsenal đã thuyết phục thành công cầu thủ 31 tuổi ký hợp đồng mới.

Trang chủ Arsenal đưa ra thông báo xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với đội trưởng người Gabon. Cụ thể, Aubameyang đã đặt bút ký vào giao kèo mới có thời hạn kéo dài 3 năm và nhận mức thù lao rơi vào khoảng 350.000 bảng/tuần chưa kể thưởng.

Với mức lương ở bản giao kèo mới, Aubameyang trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh hiện tại. Chứng kiến cầu thủ người Gabon ở lại Arsenal, một chân sút khác của Pháo thủ là Alexandre Lacazette đã tỏ ra rất vui mừng, anh nói:

"Đó là thông tin khiến tôi rất vui mừng. Xin chúc mừng người anh em của tôi! Cậu là người sở hữu cái tôi lớn nhất thế giới. Nhưng bây giờ tốt hơn rồi. Tôi nghĩ NHM Arsenal đã chờ đợi điều này từ rất lâu rồi, hy vọng cậu sẽ chơi tốt hơn nữa, tôi thực sự hạnh phúc cho cậu."

Ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal đã đánh bại Fulham với tỷ số 3-0. Cả Aubameyang và Lacazette đều ghi bàn ở trận đấu này. Ở vòng đấu thứ 2, đội bóng của Mikel Arteta sẽ tiếp West Ham trên sân nhà.

Không phải Arsenal, CLB đầu tiên tại Anh liên hệ với Giroud là…
Olivier Giroud tiết lộ từng được mời đến Anh từ năm 2010 và khi đó Arsenal còn chưa để ý.
Top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất NHA: Cú chuyển mình ngoạn mục của Aubameyang
Với việc chấp nhận ký hợp đồng thêm 2 năm với Arsenal, tiền đạo Aubameyang đã vươn lên dẫn đầu trong danh sách Top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng...
Arsenal chốt xong người thay Emiliano Martinez
Nguồn tin của Guardian cho hay, thủ môn Runar Alex Runarsson của Dijon đã thỏa thuận kí hợp đồng 5 năm với Arsenal và đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng.
Người hùng FA Cup xác nhận rời Arsenal
Thủ thành Emiliano Martinez đã gửi đi thông điệp chia tay Arsenal sau khi bị gạt khỏi đội hình của Pháo thủ dù đã thể hiện tốt cuối mùa giải trước.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X