Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette nói gì sau khi "nổ súng" trở lại?

Thứ Ba 03/04/2018 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ghi bàn trở lại, Alexandre Lacazette phát biểu về Arsenal, anh cảm ơn sự ủng hộ của HLV Wenger và NHM.

Alexandre Lacazette ghi bàn trở lại

Trong trận đấu với Stoke City ở vòng 32 Premier League, tiền đạo Alexandre Lacazette đã được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Đây là trận đấu đầu tiên của ngôi sao người Pháp sau hơn 2 tháng dưỡng thương. Ở trận đấu này Lacazette chơi khá tích cực, anh chịu khó di chuyển và liên kết với các đồng đội.
Ghi ban tro lai, Alexandre Lacazette phat bieu ve Arsenal hinh anh

Lacazette ghi bàn trở lại

Lacazette tự mình mang về một quả 11m, sau đó anh trực tiếp thực hiện thành công. Như vậy là cầu thủ sinh năm 1991 đã có màn trở lại rất ấn tượng. Việc cầu thủ 27 tuổi nổ súng trở lại có ý nghĩa rất lớn với Arsenal, nhất là trong bối cảnh Aubameyang không được đăng ký thi đấu ở Europa League.

Cựu sao Lyon hiện đang cảm thấy rất sung sức, anh đang rất quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính với Pierre-Emerick Aubameyang. Rõ ràng sự có mặt của chân sút người Gabon giúp Lacazette thi đấu hứng khởi hơn hẳn.

Lacazette lên tiếng cảm ơn NHM

Sau khi ghi bàn trở lại, Alexandre Lacazette phát biểu về Arsenal, anh cảm ơn sự ủng hộ của HLV Wenger và NHM: “Thật hạnh phúc khi được trở lại thi đấu sau một khoảng thời gian dài dính chấn thương. Quãng thời gian qua thực sự khó khăn đối với tôi, việc không thể ra sân thi đấu khiến tôi rất buồn. Tôi đã nỗ lực để có thể trở lại, tôi rất vui khi có thể ra sân trở lại”.
Lacazette va Aubameyang hoan toan co the choi cung nhau

Alexandre Lacazette phát biểu về Arsenal

“Tôi cảm thấy hài lòng với màn trình diễn trước Stoke, tôi đã có được một bàn thắng sau khi trở lại. Tôi cảm ơn HLV Wenger, ông ấy đã tin tưởng và trao cơ hội cho tôi. Tất nhiên là tôi cũng phải cảm ơn NHM, họ đã luôn ở bên động viên tôi những lúc khó khăn. Sự ủng hộ từ CĐV luôn là liều thuốc tinh thần giúp các cầu thủ thi đấu quyết tâm và hiệu quả hơn”, Alexandre Lacazette phát biểu về Arsenal, về HLV Wenger và NHM Pháo thủ.

Alexandre Lacazette dính chấn thương, HLV Didier Deschamp của ĐT Pháp đã gọi Wissam Ben Yedder của Sevilla thay thế. Ngôi sao của Arsenal sẽ phải thi đấu bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải để đảm bảo một vị trí ở World Cup 2018. Pháo thủ sẽ tiếp CSKA Moscow trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Europa League, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Lacazette chứng tỏ khả năng của mình.

Video Arsenal 3-0 Stoke City (Vòng 32 Premier League 2017/18)


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X