Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette nên tìm đường rời Arsenal đi là vừa

Thứ Sáu 09/02/2018 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Emmanuel Petit khuyên đàn em đồng hương dần tính bước tiếp theo cho tương lai khi với thương vụ bom tấn Aubameyang, HLV Arsene Wenger dường như đã cạn kiên nhẫn với anh.

Fan Arsenal đã sớm mơ về bộ tứ siêu đẳng LMAO sau khi sân Emirates đón về hai tân binh sáng giá trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này. Tuy nhiên, hiện thực dường như sẽ trần trụi và phũ phàng hơn nhiều bởi theo nhận định chuyên gia, Aubameyang và Lacazette không thể cùng sát cánh bên nhau trên hàng công, với người này đá chính thì người kia đương nhiên phải ngồi dự bị.

Lacazette nen tim duong roi Arsenal di la vua hinh anh
Lacazette khó còn chỗ đứng ở Arsenal với sự xuất hiện của Aubameyang

Tính đúng đắn nhanh chóng được chứng minh ngay màn ra mắt của Aubameyang trận đại thắng Arsenal 5-1 Everton, khi tiền đạo người Gabon được xuất phát đá chính còn đồng đội người Pháp thậm chí còn không có cơ hội ra sân thi đấu suốt 90 phút. Chính điều này đang thể hiện sự mất kiên nhẫn dần dà của HLV Arsene Wenger đặt vào cậu học trò đồng hương, theo quan điểm của Emmanuel Petit.

Cựu Pháo Thủ huyền thoại phát biểu: “Lacazette đang gánh trên vai cả núi áp lực. Phong độ của cậu ấy không tốt đã đành với cả hai tháng qua không ghi nổi bàn nào, giờ thì thêm sự xuất hiện của Aubameyang nữa và cơ hội cạnh tranh suất chính thức trên hàng công cho cậu ấy càng sụt giảm.”

“Lacazette sẽ phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa nhưng tôi sợ rằng đã quá muộn rồi, Wenger đã không còn đủ niềm tin và sự kiên nhẫn đặt vào cậu ấy. Có lẽ tốt hơn hết, cậu ấy nên dần tính đến bước tiếp theo cho tương lai mà cứu vãn sự nghiệp của mình, nhất là khi Arsenal giờ khó còn chỗ đứng nữa rồi.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X