Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette lỡ tay like dạo bài chửi bới Emery và Xhaka trên mạng

Thứ Hai 28/10/2019 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lúc tình hình Pháo thủ đang căng thẳng, tiền đạo Lacazette lại có hành vi thêm dầu vào lửa vì thói like dạo trên mạng xã hội.


Lacazette ủng hộ CĐV chửi đồng đội mình

Bức xúc với hành vi không tôn trọng người hâm mộ của Granit Xhaka, một CĐV Pháo thủ đã đăng tải bài đăng đầy tâm trạng lên mạng Instagram. Trong đó, khán giả này đã giơ ngón tay thối khi chụp ảnh tại SVĐ Emirates, và post những lời lẽ đầy khó chịu:

“Xin lỗi, quá đủ với thứ này rồi. Họ không thể dẫn trước Palace 2-0 trên sân nhà rồi bị cầm hoà. Unai Emery, tôi ủng hộ ông, nhưng như thế này quá sức chịu đựng rồi. Còn Xhaka, chết m* mày đi, hy vọng không bao giờ phải chứng kiến mày khoác áo Arsenal một lần nào nữa.”

Tiền đạo Lacazette lỡ tay like dạo bài chửi bới Emery và Xhaka hình ảnh

Tiền đạo Lacazette đồng ý với nhận định này?


Bài đăng này đã nói rõ toàn bộ những gì các CĐV Arsenal phải trải qua, và nhận được hơn 30 nghìn lượt thích. Đáng nói ở chỗ, không chỉ fan Pháo thủ đồng tình, mà dường như tiền đạo Alexandre Lacazette cũng cảm thấy tương tự khi bấm like bài đăng này.

Được biết sau trận đấu đáng thất vọng với Crystal Palace, HLV Emery sẽ thảo luận với BLĐ về tư cách đội trưởng của Granit Xhaka, đồng thời yêu cầu tiền vệ người Thuỵ Sĩ đưa ra lời xin lỗi. Và giờ, ông sẽ phải giải quyết thêm một vấn đề nữa, với hành động thách thức của Lacazette.

Xhaka cần nhìn vào gương và tự cảm thấy xấu hổ
Đó là những chia sẻ của cựu danh thủ Jamie Redknapp, khi chứng kiến hành động gây sốc của tiền vệ Granit Xhaka ở trận đấu mới đây.
Phạm lỗi thô thiển, sao Arsenal bị mỉa mai chơi bóng bầu dục
Đích thân nạn nhân Wilfried Zaha là người lên tiếng cà khịa trên mạng xã hội về tình huống bị Matteo Guendouzi nhảy bổ vào vật ra sân trong trận hòa Arsenal...
Arsenal bị hòa ngược, đội trưởng đấu đá khán giả, Emery chỉ trích tất cả
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha về tổ trọng tài và hệ thống VAR cũng như cả tiền vệ Granit Xhaka sau khi chỉ giành được một điểm trước hàng xóm Crystal...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X