Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette lên tiếng về việc bị Wenger đối xử bất công

Thứ Tư 08/11/2017 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Lacazette đã lên tiếng sau khi cầu thủ người Pháp bị HLV Wenger bỏ rơi trên ghế dự bị trong trận đại chiến với Man City gần đây.
Lacazette len tieng ve viec bi Wenger doi xu bat cong hinh anh
Lacazette không phàn nàn với các quyết định khó hiểu của Wenger

Arsenal đã chiêu mộ Lacazette từ Lyon với giá 52 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè mới nhất. Cầu thủ người Pháp đã gây ấn tượng với những màn trình diễn trong thời gian qua. Sau 12 lần ra sân cho đội bóng thành London, Lacazette đã ghi được 6 bàn thắng.

Tuy nhiên, ngôi sao 26 tuổi đã phải ngồi ngoài trong hai trận đại chiến lớn của Arsenal mùa này. Hồi tháng 8, cầu thủ này đã phải chứng kiến các đồng đội bị vùi dập 0-4 tại Liverpool trên ghế dự bị. Và điều đó tiếp tục lặp lại trong trận đấu với Man City gần đây. Và người đại diện David Venditelli của cầu thủ người Pháp vừa lên tiếng trước những quyết định khó hiểu của Wenger.

“Không có gì phải lo lắng cả vì cậu ấy đã ra sân ở trận gặp Chelsea. Sau 11 trận đầu tiên, Lacazette đã có 9 lần xuất phát. Dĩ nhiên, tôi cũng không vui khi thấy cậu ấy vắng mặt trong các trận đấu lớn. Nhưng theo HLV Wenger giải thích, đó là vì lý do chiến thuật nên tôi không có vấn đề gì.
Barca nhắn Arsenal: Turan đã sẵn sàng rời Camp Nou
Phía Barca khẳng định sẵn sàng bán tiền vệ Arda Turan cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018.

“Lacazette vẫn đang học hỏi. Cậu ấy cần phải bình tĩnh trước mọi chuyện xảy ra vào lúc này. Cậu ấy vẫn đang hạnh phúc và Arsenal cũng rất vui vì những đóng góp tốt của cậu ấy. Việc một cầu thủ không chơi ở hai trận đấu không phải là vấn đề, kể cả khi đó là hai trận đấu quan trọng. Dẫu sao, Lacazette cũng mong muốn được xuất phát từ đầu trong những trận đấu đó”.

Huyền thoại Alan Shearer cho rằng Lacazette nên chất vấn Wenger về việc phải ngồi dự bị trong những trận cầu quan trọng. Nhưng Venditelli không đồng ý với điều đó.

“Khi một người không ở trong CLB, tôi có thể hiểu những câu hỏi của họ. Tôi không nghĩ là Lacazette có phàn nàn gì thời lượng ra sân. Cậu ấy đã nói chuyện với HLV cũng như ban huấn luyện và không có vấn đề gì nghiêm trọng cả. Mọi chuyện không đến mức mà cậu ấy phải nói chuyện nghiêm túc với HLV về việc phải ngồi dự bị. Tất cả mọi thứ đều rất ổn vào lúc này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X