Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette lên tiếng trước tin đồn được Ateltico quan tâm

Thứ Hai 15/07/2019 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Pháp đã chính thức có câu trả lời cho Atletico Madrid.

Alexandre Lacazette quyết định tương lai


Atletico Madrid đã chính thức mất Antoine Griezmann vào tay Barca, họ đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1991. Theo Mirror, Atletico Madrid hỏi mua tiền đạo Lacazette của Arsenal, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 55 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Alexandre Lacazette lên tiếng về tương lai hình ảnh

Lacazette không rời Arsenal ở Hè 2019


HLV Diego Simeone đánh giá cao tài năng của Lacazette, ông muốn đưa cầu thủ người Pháp về Tây Ban Nha. Không chỉ chấp nhận chi đậm, đội bóng thành Madrid còn sẵn sàng đáp ứng mức lương mà Lacazette yêu cầu, đồng thời đảm bảo cho anh một vị trí chính thức.

Alexandre Lacazette đang chơi rất tốt trong màu áo Arsenal, anh cùng với Aubameyang trở thành bộ đôi tàn phá mọi hàng thủ. Mùa giải vừa qua số 9 có 13 bàn sau 35 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. 

Trong một phát biểu mới nhất, Alexandre Lacazette lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Pháp đã chính thức có câu trả lời cho Atletico Madrid.

 ’Tôi đã trải qua hai năm ở Arsenal, tôi chỉ muốn nói cảm ơn tất cả mọi người. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Đây là ngôi nhà thứ 2 của tôi, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không muốn đi đâu cả. Tôi muốn gắn bó với Arsenal càng lâu càng tốt”.

Lacazette chuyển tới đội bóng thành London từ Lyon vào mùa hè năm 2017 với mức phí 45.5 triệu Bảng, anh đã đóng góp 36 bàn thắng sau 88 trận đấu cho đội chủ sân Emirates. Ngoài khả năng dứt điểm tốt, ngôi sao sinh năm 1991 này còn được đánh giá cao ở khả năng kiến tạo.

Cách đây không lâu, Alexandre Lacazette nói về mục tiêu của Arsenal ở mùa giải tới, cầu thủ người Pháp khẳng định Pháo thủ không nhất thiết phải mang về những danh hiệu, thay vào đó họ phải trở lại Champions League.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X