Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Bảy 14/09/2019 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lacazette dính chấn thương mắt cá và dự kiến phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần, trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ sinh năm 1991 cũng đã lên tiếng về chấn thương gặp phải.

Lacazette lên tiếng về chấn thương


Mùa giải này, tiền đạo Lacazette đang chơi khá tốt. Ngôi sao người Pháp đã có 2 bàn sau 3 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 28 tuổi cùng với Aubameyang đang là những lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của Pháo thủ.
Lacazette dính chấn thương mắt cá, nghỉ thi đấu 4 tuần hình ảnh

Lacazette dính chấn thương mắt cá


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, phía Arsenal báo tin buồn từ cầu thủ người Pháp. Theo đó, Lacazette dính chấn thương khá nghiêm trọng. Trang chủ Arsenal đã cập nhật tình hình chấn thương của Lacazette: “Chúng tôi xác nhận rằng Lacazette dính chấn thương mắt cá, cậu ấy cần khoảng 4 tuần để hồi phục”.

Với việc nghỉ thi đấu 1 tháng, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ bỏ lỡ nhiều trận đấu của Arsenal. Theo đó, Lacazette chắc chắn không ra sân trước Watford vào ngày mai. Anh cũng không thể tham dự một loạt trận đấu khác ở Premier League gặp Aston Villa, MU và Bournemouth trước đợt tập trung đội tuyển tiếp theo.

Đoàn quân của HLV Emery cũng sẽ đối đầu với Frankfurt và Standard Liege ở Europa League và Nottingham Forest ở Carabao Cup trong thời gian này.

Lacazette dính chấn thương mắt cá và dự kiến phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần, trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ sinh năm 1991 cũng đã lên tiếng về chấn thương gặp phải.

“Tôi cảm thấy không vui sau khi dính chấn thương, tôi đã bắt đầu quá trình hồi phục của mình. Cảm ơn các bạn vì đã gửi tin nhắn đến tôi trong thời gian qua, tôi sẽ nỗ lực trở lại trong thời gian sớm nhất. Tôi hy vọng sẽ ghi nhiều bàn thắng khi trở lại”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X