Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục tỏa sáng, Alexandre Lacazette lên tiếng về tương lai

Thứ Sáu 16/04/2021 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cú đúp vào lưới Slavia Prague tại lượt về tứ kết Europa League, tiền đạo Alexandre Lacazette đã có những chia sẻ về tương lai của mình ở Arsenal.

Alexandre Lacazette sẵn sàng ở lại Arsenal


Sau khi bất ngờ bị cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở lượt đi, Arsenal đã có một màn trình diễn bùng nổ ở lượt về tứ kết Europa League trước Slavia Prague. Đội khách ghi 3 bàn chỉ sau 24 phút, sau đó họ ghi thêm 1 bàn trong hiệp 2 để khép lại trận đấu với tỷ số 4-0.
 
Lacazette có 1 cú đúp bàn thắng

Lacazette lên tiếng về tương lai ở Arsenal


Tiền đạo Alexandre Lacazette là cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận lượt về. Ngôi sao người Pháp đã thực hiện thành công một quả 11m nhân đôi cách biệt cho đại diện Anh ở phút 21 và khép lại trận đấu bằng pha lập công ấn định tỉ số 4-0 ở phút 77.

Lacazette hiện đã có 18 bàn thắng tại Europa League, con số chỉ ít hơn Radamel Falcao (20) và Kevin Gameiro (19) trong lịch sử giải đấu. Đây là cú đúp thứ 2 trên sân khách liên tiếp của ngôi sao sinh năm 1991. Trước đó anh ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Sheffield tại Ngoại hạng Anh.

Sau chiến thắng 4-0 trước Slavia Prague, khi được hỏi về tương lai của mình, tiền đạo 29 tuổi cho biết: “Tôi vẫn còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2022. Hiện tại tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị ký hợp đồng mới. Tôi vẫn hạnh phúc với cuộc sống tại Arsenal".

“Nếu đội bóng muốn đàm phán hợp đồng mới, tôi sẽ suy nghĩ. Tuy nhiên, đó có lẽ là câu chuyện vào cuối mùa giải này. Bây giờ toàn đội sẽ chỉ tập trung vào thi đấu. Arsenal vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước”.

“Tôi hài lòng với phong độ của mình ở thời điểm hiện tại, tất nhiên tôi muốn ghi thêm những bàn thắng và giúp Arsenal giành thật nhiều chiến thắng”.
Đại thắng Slavia Prague, Saka mơ vô địch Europa LeagueĐại thắng Slavia Prague, Saka mơ vô địch Europa League
Sao trẻ người Anh tin tưởng Arsenal có cơ hội tốt để vô địch Europa League mùa này sau thắng lợi áp đảo trước Slavia Prague ở vòng tứ kết vừa qua.
Hủy diệt Slavia Prague, Arsenal chạm cột mốc ấn tượng sau 89 nămHủy diệt Slavia Prague, Arsenal chạm cột mốc ấn tượng sau 89 năm
Arsenal đang đạt phong độ tốt nhất trên sân khách trong 89 năm qua với chiến thắng trước Slavia Prague tại Europa League vừa qua.
HLV Emery xem nhẹ màn tái ngộ Arsenal ở bán kết Europa LeagueHLV Emery xem nhẹ màn tái ngộ Arsenal ở bán kết Europa League
HLV Emery không có hứng thú thảo luận về các học trò cũ ở Arsenal, những người mà ông sẽ đối đầu ở vòng bán kết Europa League mùa này.
TIN BÓNG ĐÁ 16/4: Quỷ Đỏ thắng tuyệt đối ở tứ kết Europa League; Arsenal hủy diệt đối thủTIN BÓNG ĐÁ 16/4: Quỷ Đỏ thắng tuyệt đối ở tứ kết Europa League; Arsenal hủy diệt đối thủ
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 16/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Aubameyang bị sốt rét trong ngày Arsenal hủy diệt Slavia PragueAubameyang bị sốt rét trong ngày Arsenal hủy diệt Slavia Prague
Tiền đạo Aubameyang đã không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trên sân của Slavia Prague, ngôi sao người Gabon cũng tiết lộ lý do vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X