Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette khen ngợi đặc biệt đồng hương ở Arsenal

Thứ Tư 16/10/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lacazette khẳng định Guendouzi muốn trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất và anh hy vọng người đồng đội trẻ sẽ đạt được mục tiêu này.
Ở tuổi 20, Guendouzi còn rất nhiều thời gian để cải thiện và vươn tới đỉnh cao. Anh mới trải qua mùa giải thứ 2 ở Arsenal và mùa giải thứ 3 chơi ở đội một sau khi vươn lên ở đội bóng quê nhà Lorient.

Nhiều kỳ vọng lớn đã hướng về phía Guendouzi. Cầu thủ trẻ này đã được gọi lên ĐT Pháp và HLV Unai Emery cũng mong mỏi cậu học trò của mình sẽ trở thành đội trưởng tương lai của Arsenal.

Lacazette khen ngợi đặc biệt sao trẻ Guendouzi hình ảnh

Lacazette khen ngợi người đàn em Guendouzi


Lacazette khẳng định anh sẽ giúp đỡ Guendouzi hết mình và cho rằng tham vọng lớn lao của cầu thủ này có thể đạt được trong tương lai.

“Guendouzi giống như em trai của tôi. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt. Chúng tôi thích được làm việc và cười đùa cùng nhau. Mọi chuyện đang tiến triển tốt.

Tôi rất vui mừng khi Guendouzi được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 ở Arsenal. Cậu ấy đã chơi rất tốt, cậu ấy giúp đỡ đội bóng khi chúng tôi cần cậu ấy. Guendouzi thực sự đang cải thiện qua từng mùa giải. Chúng tôi rất vui mừng với màn trình diễn của cậu ấy trong tháng này.

Chúng tôi thấy rằng mọi cầu thủ hàng đầu thế giới đều có tâm lý như Guendouzi, tức là luôn xin bóng và thi đấu rất dũng cảm. Họ đều muốn nhận bóng khi có thể.

Guendouzi có một tham vọng tốt. Cậu ấy muốn trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí mà cậu ấy đang chơi. Vậy nên mỗi ngày cậu ấy đều nỗ lực để trở nên tốt hơn. Và tháng này, cậu ấy đã cho thấy mình hoàn toàn có thể đạt mục tiêu đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X