Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette hứa sẽ ghi bàn trước Liverpool

Chủ Nhật 27/08/2017 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal khẳng định anh sẽ quyết tâm ghi bàn ở những trận đấu lớn.

Tại vòng 3 Premier League, Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Liverpool. Mùa trước, Pháo thủ đã thua đối thủ trong cả hai lần đối đầu, hiện tại họ cũng bị đánh giá thấp hơn đội bóng thành phố Cảng. Trong khi The Kop có lợi thế sân nhà và lại có thói quen thi đấu tốt trước những đội bóng lớn thì Arsenal lại chưa có sự ổn định, bằng chứng là họ chật vật thắng Leicester và sau đó là thua Stoke 0-1. Tương lai của các trụ cột như Sanchez hay Ozil cũng khiến HLV Wenger lo lắng.
Tien dao Alexandre Lacazette thach thuc Liverpool hinh anh
Liverpool vs Arsenal tại vòng 3 Premier League
Muốn đánh bại Liverpool ngay tại Anfield, Arsenal phải chờ đợi sự bùng nổ từ các trụ cột trên hàng công. Tiền đạo Alexandre Lacazette nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá cao nhất trên hàng công của Pháo thủ ở trận này, anh tiếp tục là niềm hy vọng lớn nhất của đội khách. Kết quả mà đội bóng thành London thu về phụ thuộc rất lớn vào phong độ của chân sút người Pháp. Mặc dù đang phải chịu khá nhiều áp lực, song cựu sao Lyon vẫn tỏ ra rất tự tin.
Liverpool vs Arsenal (22h00 ngày 27/8): Chờ đại tiệc bàn thắng
Tại vòng đấu thứ 3 Premier League, trận đại chiến giữa Liverpool vs Arsenal dự kiến sẽ đem đến cơn mưa bàn thắng cho khán giả.
Tiền đạo Lacazette của Arsenal khẳng định anh sẽ quyết tâm ghi bàn ở những trận đấu lớn: “Tôi đến đây với giá chuyển nhượng kỷ lục và tôi biết NHM kỳ vọng vào mình lớn như thế nào. Tôi sẽ ghi bàn vào những thời điểm quan trọng trong những trận đấu mà Arsenal được đánh giá là gặp khó khăn. Mùa trước, đội bóng đã thua Liverpool trong cả hai lượt trận, tôi muốn thay đổi điều đó ở mùa giải này. Tôi sẽ cố gắng ghi bàn tại Anfield để mang về 3 điểm cho Arsenal”.
Tien dao Alexandre Lacazette thach thuc Liverpool hinh anh 2
Alexandre Lacazette quyết tâm ghi bàn vào lưới Liverpool
HLV Arsene Wenger tin rằng Alexandre Lacazette của Arsenal đang dần thích nghi với môi trường bóng đá ở Premier League: “Cậu ấy vẫn đang trong thời kỳ thích nghi với đội bóng và giải đấu, nhưng những gì cậu ấy thể hiện ngày càng tốt hơn. Tôi rất ngạc nhiên về cường độ tập luyện của Lacazette, cậu ấy đang muốn chứng tỏ giá trị của mình. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ sức ghi bàn vào lưới Liverpool, Lacazette có khát khao và tôi tin cậu ấy sẽ làm được”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X