Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Arsenal chơi tệ trong những trận đấu vừa qua?

Thứ Hai 03/02/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette gây thất vọng trên sân khách, đã lâu lắm rồi cầu thủ người Pháp chưa khi bàn cho Arsenal trên sân của đối phương.

Lacazette không ghi bàn quá lâu trên sân khách


Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Burnley ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20, Pháo thủ cần một chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Khi mà cả Chelsea và MU đều chỉ có 1 điểm ở vòng đấu này, thầy trò Arteta có thêm động lực để giành chiến thắng.
Alexandre Lacazette gây thất vọng trên sân khách hình ảnh

Lacazette gây thất vọng trên sân khách


Tuy nhiên, đội bóng thành London đã chơi thất vọng, thậm chí họ may mắn mới có được kết quả hòa 0-0 trước Burnley. Với việc chỉ có 1 điểm, Pháo thủ bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Một trong những nguyên nhân khiến Pháo thủ không thể thắng Burnley là phong độ tệ hại của tiền đạo Alexandre Lacazette.

89 phút thi đấu trước Burnley, ngôi sao 28 tuổi chỉ chạm bóng có 28 lần. Ngôi sao người Pháp cũng chỉ có 2 cú dứt điểm không trúng đích. Alexandre Lacazette gây thất vọng trên sân khách, đã lâu lắm rồi cầu thủ người Pháp chưa khi bàn cho Arsenal trên sân của đối phương.

Lần cuối cùng Lacazette ghi bàn trên sân khách tại Premier League xảy ra ở trận thắng Huddersfield 2-1 vào ngày 9/2/2019. Như thế có nghĩa là đã gần 1 năm trôi qua cầu thủ sinh năm 1991 không thể ghi bàn trên sân khách.

Phong độ của Lacazette đang rất tệ khi anh đã tịt ngòi trong 9 lần cuối cùng ra sân cho Arsenal, kể từ khi sút tung lưới Standard Liege ở vòng bảng Europa League vào ngày 13/12/2019. Rõ ràng phong độ tệ hại của số 9 đang kéo lùi đội bóng thành London.

Đã có những lời khuyên cho rằng Arteta nên gạt Lacazette để nhường vị trí cao nhất trên hàng công cho tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli, người đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X