Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trừng phạt ngôi sao thản nhiên “chill” bằng bóng cười

Chủ Nhật 17/05/2020 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hành động vui vẻ trong nhà mới đây, tiền đạo Alexandre Lacazette chuẩn bị đối mặt án phạt nặng nề từ Pháo thủ.

Lacazette bị phạt

Trong lúc các đội bóng đang hối hả trở lại luyện tập, chờ ngày giải Ngoại hạng tái khởi tranh, thì chân sút chủ lực của Arsenal – Alexandre Lacazette vẫn chưa quên được thú vui giải trí. Mới đây, anh đã hít bóng cười N20 (oxit nito) trong nhà, và thản nhiên đăng hình ảnh trên mạng. Khí cười không bị cấm tại nước Anh, nhưng vẫn là chất kích thích có thể gây nguy hiểm cho các cầu thủ.
Bởi vậy, Arsenal đã tá hoả và hành động ngay lập tức. Phát ngôn viên của CLB tuyên bố: “Chúng tôi đang thực hiện nghiêm túc việc xử lý vấn đề riêng tư này. Chúng tôi sẽ giải quyết nội bộ.”

Alexandre Lacazette đối mặt án phạt sau khi hít bóng cười hình ảnh

Alexandre Lacazette sẽ bị trừng phạt sau hành vi hít bóng cười


Đáng nói, những hình ảnh này không phải lần đầu tại Arsenal, với Lacazette. Còn nhớ vào tháng 8/2018, chân sút người Pháp cùng vài đồng đội như Ozil, Aubameyang, Kolasinac và Guendouzi cũng đã sử dụng bóng cười để vui vẻ. Khi đó, các cầu thủ đã nhận án phạt đích đáng, nhưng đến giờ vẫn không biết cách “hít trong im lặng”.
Về phía Alexandre Lacazette, cầu thủ này đang trải qua mùa giải thất vọng với 9 bàn thắng sau 26 trận đấu, vật lộn với chấn thương và phải cạnh tranh suất đá chính với sao trẻ Nketiah. Cộng thêm hành vi vô kỷ luật giữa mùa dịch bệnh, chưa biết chừng Lacazette còn có thể bị tống cổ.

Chơi bóng cười, tiền đạo Lacazette khiến HLV Arteta tức điên
Tiền đạo Alexandre Lacazette đã chọc giận CLB Arsenal tức điên khi thản nhiên khoe hình ảnh mình sử dụng bóng cười, bỏ qua mọi lời cảnh báo từ Pháo thủ.
Đại gia mới nổi Newcastle tranh hàng của Chelsea, Arsenal
Có quá nhiều tiền đang chờ để tiêu trên thị trường chuyển nhượng, Chích choè đang ngắm mục tiêu đang khoác áo Crystal Palace – tiền vệ Wilfried Zaha.
Emery chỉ trích thậm tệ thái độ của Ozil ở Arsenal
Unai Emery đã chỉ trích thái độ và quyết tâm cống hiến của Ozil và khẳng định đội hình Arsenal không muốn cầu thủ người Đức là đội trưởng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X