Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette đeo băng đội trưởng Arsenal, Xhaka phản ứng thế nào?

Thứ Ba 28/12/2021 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette đã được HLV Mikel Arteta trao chiếc băng đội trưởng của Arsenal, và cựu đội trưởng Granit Xhaka cho rằng đó là quyết định hợp lý.

Granit Xhaka khen ngợi Alexandre Lacazette


Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã bị HLV Mikel Arteta tước băng thủ quân ở Arsenal, lý do là bởi anh vi phạm kỷ luật của đội bóng. Một tiền đạo khác của Pháo thủ là Alexandre Lacazette đã trở thành đội trưởng mới của đội bóng thành London.
 
Xhaka nói về việc Lacazette đeo băng đội trưởng của Arsenal

Xhaka nói về việc Lacazette đeo băng đội trưởng của Arsenal


Dù chân sút người Pháp chỉ còn hợp đồng đến Hè 2022 với Arsenal nhưng vẫn được Arteta tin tưởng, và kể từ sau khi nhận nhiệm vụ mới ngôi sao sinh năm 1991 đã chơi cực tốt, anh đóng góp rất nhiều vào chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp gần đây của đội chủ sân Emirates.

Lacazette được HLV Mikel Arteta trao chiếc băng đội trưởng của Arsenal, và cựu đội trưởng Granit Xhaka cho rằng đó là quyết định hợp lý. Anh nói với The Athletic: “Tôi mừng cho Lacazette sau khi anh ấy được chọn là đội trưởng mới của Arsenal”.

“Anh ấy là một cầu thủ tài năng, Lacazette là 1 nhân tố vô cùng quan trọng dành cho Arsenal cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh ấy kỷ luật và vui tính, anh ấy sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Trong đội hình Arsenal, anh ấy là một trong những người giàu kinh nghiệm và được tôn trọng, tôi ủng hộ quyết định của Mikel Arteta”.

Alexandre Lacazette mới đây khẳng định vinh dự khi được Arteta trao băng thủ quân của đội bóng thành London, anh cũng xác nhận chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal. Khả năng cầu thủ 30 tuổi rời sân Emirates ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do là hoàn toàn có thể.
Rob Holding: Từ ông lão thành soái caRob Holding: Từ ông lão thành soái ca
Trung vệ Rob Holding của Arsenal trông hoàn toàn khác sau khi áp dụng phương pháp cấy tóc. Anh giờ có một mái tóc đầy quyến rũ.
5 cầu thủ có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 20225 cầu thủ có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 2022
Chuyển nhượng Arsenal được cho là hoạt động sôi nổi vào tháng 1 năm 2022, tờ The Sun đã chỉ ra 5 cái tên có thể rời Pháo thủ ở phiên chợ Đông tới đây.
“Nếu là Solskjaer, ông ấy sẽ bị ném đá dữ dội”“Nếu là Solskjaer, ông ấy sẽ bị ném đá dữ dội”
Cựu cầu thủ Arsenal - Perry Groves cho rằng nếu trên băng ghế chỉ đạo của MU ở trận hòa 1-1 trước Newcastle là Solskjaer, ông sẽ bị chỉ trích dữ dội.
Điểm tin sáng 28/11: MU giành pole ở thương vụ thần đồng bóng đá ĐứcĐiểm tin sáng 28/11: MU giành pole ở thương vụ thần đồng bóng đá Đức
MU dẫn đầu thương vụ Florian Wirtz, Lacazette rời Arsenal vào mùa hè là những tin tức đáng chú ý sáng 28/11.
Sau Arsenal, tới lượt trận đấu của Aston Villa bị hoãn lạiSau Arsenal, tới lượt trận đấu của Aston Villa bị hoãn lại
BTC Premier League thông báo trận đấu giữa Leeds United và Aston Villa đã không thể diễn ra như dự kiến do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X