Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette đến Anh, sắp ký hợp đồng với Arsenal

Thứ Hai 03/07/2017 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexandre Lacazette đã có mặt tại London để chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal.

 

Việc không có vé dự Champions League mùa tới đang khiến Arsenal rất quyết tâm trở lại mạnh mẽ, sau khi gia hạn với Wenger BLĐ đội bóng thành London sẽ cấp tiền để ông thầy người Pháp nâng cấp đội hình. Song song với việc giữ những ngôi sao lớn, Pháo thủ đã lên kế hoạch đưa về những cầu thủ hàng đầu. “Giáo sư” đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công và nhắm tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon như một trong những mục tiêu hàng đầu.
Tien dao Alexandre Lacazette ky hop dong voi Arsenal hinh anh
Lacazette là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Tiền đạo Lacazette đang là chân sút chủ lực của Lyon trong những mùa giải gần đây. 3 mùa gần nhất anh đều ghi ít nhất 21 bàn ở Ligue 1. Ngôi sao người Pháp sở hữu những kỹ năng của một tay săn bàn hàng đầu, từ chọn vị trí cho đến dứt điểm. Arsenal đã rất tích cực đàm phán để đưa cầu thủ sinh năm 1991 về sân Emirates. Phía đội bóng nước Pháp đòi đến 55 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song Arsenal đã đàm phán và giảm được giá chuyển nhượng xuống mức dưới 50 triệu bảng.
Tiền đạo Alexandre Lacazette đã có mặt tại London để chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal. Theo đó, Arsenal đã chấp nhận bỏ ra 46 triệu Bảng (52 triệu Euro) để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình. Như vậy là Lacazette đã vượt qua Mesut Ozil để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Pháo thủ. Về phía ngôi sao 26 tuổi, anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với Arsenal và nhận lương 140.000 bảng/tuần. 
Tien dao Alexandre Lacazette ky hop dong voi Arsenal hinh anh 2
Lacazette sắp ký hợp đồng với Arsenal
Trước đó, Lacazette từng ở rất gần Atletico Madrid, song án phạt cấm chuyển nhượng ở Hè 2017 đã làm thay đổi tất cả. Với tài năng của mình, cầu thủ 26 tuổi được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công đội chủ sân Emirates. Sau khi có được Lacazette, đội bóng thành London sẽ đẩy mạnh việc đưa về Kylian Mbappe và Thomas Lemar từ Monaco. Theo báo chí Anh, HLV Wenger có thể sẽ tiêu ít nhất 150 triệu bảng tiền chuyển nhượng, điều đó cho thấy khát khao trở lại của họ lớn như thế nào.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X