Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette đặt mục tiêu vô địch Europa League cùng Arsenal

Thứ Bảy 30/12/2017 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexandre Lacazette rất quyết tâm giành danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Arsenal. Và mục tiêu anh đặt ra năm nay là chiếc cúp Europa League.
Lacazette dat muc tieu vo dich Europa League cung Arsenal hinh anh
Lacazette muốn có danh hiệu Europa League tại Arsenal

Arsenal đã phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ tiền đạo Lacazette từ Lyon mùa hè vừa qua. Khả năng ghi bàn và chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của ngôi sao người Pháp đã khiến HLV Wenger để ý trong một quãng thời gian dài trước đó.

Lacazette được chiêu mộ để giúp Arsenal bổ sung thêm nhiều danh hiệu vào phòng truyền thống. Và mùa giải 2017/18 của Pháo thủ cũng được mở đầu bằng chiến thắng trước đại kình địch Chelsea trong trận tranh Community Shield.
Alexis Sanchez tỏa sáng và nỗi khổ của Wenger
Sanchez vừa lập một cú đúp giúp Arsenal vượt qua Crystal Palace để giành lấy 3 điểm trọn vẹn. Nhưng màn trình diễn này của cầu thủ người Chile chỉ càng làm HLV...

Dẫu vậy, Lacazette vẫn chưa thể nổ súng ổn định cho Arsenal tại Premier League. Nhưng tiền đạo người Pháp vẫn quyết tâm giành thêm danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên cập bến Arsenal. Và mục tiêu mà Lacazette đặt ra là giúp Pháo thủ đăng quang tại sân chơi Europa League.

“Tôi đang cảm thấy rất tốt vì có thể ghi bàn cho đội bóng. Tôi cũng cảm thấy tốt mỗi khi ra sân thi đấu. Tôi thích môi trường thi đấu tại Anh. Tôi biết rằng mình có thể làm tốt hơn nhưng tôi không muốn đi nhanh quá. Đây mới chỉ là năm để tôi thích nghi với cuộc sống mới tại đây thôi. Tôi rất hạnh phúc với những gì mình đã làm được trong thời gian qua.

“Tôi mong rằng chúng tôi sẽ giành được danh hiệu dù tôi cũng đang nâng cao chiếc cúp Community Shield vào tháng 8. Tôi muốn có một chiếc cúp vào cuối mùa giải. Khả năng vô địch Premier League bây giờ là rất khó nhưng chúng tôi đủ sức đăng quang ở Europa League”.

Trước khi trở lại với sân chơi Europa League vào tháng Hai năm sau, Arsenal và Lacazette sẽ phải đối đầu với những thử thách khó nhằn hơn trong ít tuần tới. Những trận đấu với Chelsea tại Premier League và Carabao Cup sẽ đến dồn dập xen kẽ với chuyến hành quân đến sân của West Brom ngày đầu năm mới. Đội bóng thành London cũng sẽ có màn đụng độ với đội bóng hạng dưới Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup vào tuần sau.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X