Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lacazette có thể rời Arsenal chỉ sau 1 mùa giải"

Thứ Sáu 23/03/2018 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Pháo thủ, Alan Smith khẳng định khả năng Arsenal bán Lacazette ở kỳ chyển nhượng Hè 2018 là hoàn toàn có thể.

Lacazette gây thất vọng rất lớn

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Arsenal đã phải bỏ ra 46,5 triệu bảng để đưa về tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon. Chân sút người Pháp là chân sút số 1 của đội bóng nước Pháp trong những năm gần đây, anh cũng là một trong những chân sút tốt nhất giải đấu.
Sa sut phong do, Arsenal ban Lacazette o He 2018 hinh anh

Lacazette đang gây thất vọng rất lớn

Cầu thủ sinh năm 1991 được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Arsenal, song những gì chân sút người Pháp thể hiện chỉ là sự thất vọng. Lacazette chỉ có 9 bàn thắng ở mùa giải này, rất nhiều trận đấu lớn anh không ghi bàn và đội chủ sân Emirates phải nhận thất bại.

Thậm chí với phong độ tệ hại của mình Lacazette bị đẩy lên băng ghế dự bị. Arsenal sau đó phải bỏ ra 55 triệu bảng để đưa về Pierre-Emerick Aubameyang vào tháng 1 vừa qua. Với sự có mặt của chân sút người Gabon, Lacazette lúc này chỉ là lựa chọn thứ 2 ở vị trí trung phong.

Lacazette có thể bị bán ở Hè 2018

Với việc không còn là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong, cầu thủ người Pháp đang rất thất vọng, anh đã tính đến chuyện rời sân Emirates trong tương lai gần. Nếu ngôi sao sinh năm 1991 không cải thiện phong độ, khả năng Arsenal bán Lacazette cũng hoàn toàn có thể.
Alexandre Lacazette

Khả năng Arsenal bán Lacazette là hoàn toàn có thể

Cựu tiền đạo Pháo thủ, Alan Smith khẳng định Arsenal hoàn toàn có thể bán chân sút người Pháp chỉ sau một mùa giải: “Arsenal đã sai lầm khi đưa về Lacazette, phong độ tệ hại của cậu ấy đã nói lên điều đó. Cậu ấy có chuyên môn tốt nhưng không thể phát huy khả năng của mình ở Anh, tôi nghĩ rằng một cuộc chia tay là có thể xảy ra”.

“Vẫn còn vài tháng nữa để Lacazette chứng tỏ khả năng của mình, nếu cậu ấy tiếp tục gây thất vọng khả năng Arsenal bán Lacazette là rất cao. Bản thân cậu ấy cần được ra sân, cậu ấy sẽ tìm cách ra đi để được đá chính thường xuyên hơn. Với Arsenal, họ cũng sẵn sàng để cậu ấy rời sân Emirates nếu có đội bóng nào đưa ra một lời đề nghị hợp lý”, cựu sao Pháo thủ tiếp tục.

Phong độ của Lacazette ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X