Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette phải chất vấn Wenger vì bị đối xử bất công

Thứ Hai 06/11/2017 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Alan Shearer cảm thấy khó hiểu vô cùng với quyết định loại bản hợp đồng kỷ lục CLB khỏi đội hình xuất phát cho một trận đánh lớn của Giáo Sư người Pháp.

Arsene Wenger không ngừng đổ tại các yếu tố khách quan dẫn đến thất bại 1-3 của Arsenal trên sân Man City, từ cách điều hành trận đấu với sự thiên vị chủ nhà của trọng tài đến chiêu trò ăn vạ kiếm pen của tiền vệ Raheem Sterling. Tuy nhiên cũng như Alan Shearer đã nói, Giáo Sư trước hết cần phải xem lại chính mình với những quyết định chiến thuật và nhân sự bất hợp lý.

Lacazette phai chat van Wenger vi bi doi xu bat cong hinh anh
Lacazette phải chất vấn Wenger vì bị đối xử bất công

Trong số này, nổi bật hơn cả chính là việc loại bỏ chủ lực Alexandre Lacazette khỏi đội hình xuất phát cho một trận đấu lớn và quan trọng như thế này, đặc biệt xét trên bối cảnh tiền đạo người Pháp là bản hợp đồng đắt giá kỷ lục của CLB và cũng đang đạt phong độ tương đối tốt. Việc cựu ngôi sao Lyon tỏa sáng sau chưa đầy 10 phút vào sân từ băng ghế dự bị với cú sút quyết đoán đem về bàn gỡ danh dự cho Arsenal càng khiến Giáo Sư trông tệ hại đi muôn phần.

Shearer một lần nữa phải lên tiếng chỉ trích Wenger và lần này, huyền thoại bóng đá Anh kêu gọi chính Lacazette nên đích thân chất vấn Wenger vì quyết định bỏ rơi anh cho chuyến làm khách ở Etihad. Phát biểu của cựu chân sút khét tiếng của Blackburn và Newcastle: “Tại sao Lacazette luôn bị đối xử bất công như vậy trong những trận đấu lớn? Wenger đã bỏ rơi cậu ấy ở Liverpool và giờ trước cả Man City. Vậy thì ông ta bỏ ra 50 triệu bảng để mua một tiền đạo về để làm gì?”

“Không chỉ là cái giá đắt đỏ đó, thực tế thì Lacazette cũng đang đạt phong độ tốt cơ mà. Cậu ấy đã ghi 6 bàn thắng ở Premier League, hơn gấp đôi bất cứ đồng đội nào. Wenger loại cậu ấy để lựa chọn Sanchez, một người không còn muốn gắn bó với CLB. Ông ta liệu có tự hỏi quyết định đó sẽ khiến những cầu thủ như Lacazette cảm nghĩ ra sao ko?”

“Chỉ đúng một trận hoàn thành đủ 90 phút suốt từ đầu mùa giải, Lacazette hẳn phải rất thất vọng và không biết mình còn cần phải làm gì để được thi đấu thường xuyên hơn, nhất là trông vào sự ưu ái dành cho Sanchez bất chấp phong độ sa sút. Thiết nghĩ sáng sớm mai, Lacazette nên đích thân đến gõ cửa nhà Wenger mà chất vấn ông ta về sự bất công này.”

Highlights trận Man City 3-1 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X