Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette có câu trả lời cho Barca

Thứ Ba 14/05/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lacazette nói về tin đồn được Barca quan tâm. Cầu thủ người Pháp hãnh diện trước tin đồn lọt vào tầm ngắm của đội bóng TBN, nhưng khẳng định hạnh phúc với cuộc sống ở Emirates.

Lacazette từ chối Barca


Trong thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Barca muốn chiêu mộ tiền đạo Lacazette của Arsenal. Đội chủ sân Camp Nou nhắm ngôi sao người Pháp như sự thay thế lâu dài cho Luis Saurez, người năm nay đã bước sang tuổi 33.
 
Lacazette nói về tin đồn được Barca quan tâm hình ảnh

Lacazette tuyên bố hạnh phúc ở Arsenal


Để thuyết phục Arsenal bán cầu thủ sinh năm 1991, Barca chấp nhận chi 70 triệu bảng. Ngoài ra, họ còn đáp ứng mức lương khá cao cho cựu sao Lyon. Mùa giải này, Lacazette chơi rất ổn định. Ngôi sao 27 tuổi đã ghi 19 bàn thắng và cung cấp 13 kiến tạo trên mọi mặt trận.

Với tài năng của mình, Lacazette hoàn toàn có thể thay thế vị trí do chân sút người Uruguay để lại. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Lacazette nói về tin đồn được Barca quan tâm. Cầu thủ người Pháp hãnh diện trước tin đồn lọt vào tầm ngắm của đội bóng TBN, nhưng khẳng định hạnh phúc với cuộc sống ở Emirates.

Lacazette nói với Telefoot: “Tôi không biết Barca có thực sự quan tâm mình hay không. Họ là một đội bóng lớn, được họ để ý là vinh dự rất lớn với mọi cầu thủ. Tuy nhiên, tôi còn hợp đồng với Arsenal và tôn trọng điều đó. Tôi không có ý định rời Emirates ở Hè 2019”.

“Tôi muốn tiếp tục gắn bó cùng Arsenal, tôi muốn cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu. Emery đã đến và đem lại những hiệu ứng tích cực, tôi tin ông ấy sẽ giúp đội bóng mang về những danh hiệu trong tương lai”.

Lacazette nói về mùa giải 2018/19 của Arsenal. Ngôi sao người Pháp khẳng định Pháo thủ sẽ có một mùa giải tuyệt vời nếu vô địch Europa League.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X