Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng của Arsenal

Chủ Nhật 02/07/2017 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu cập bến Emirates mùa hè này, chắc chắn tiền đạo người Pháp sẽ không cái giá thấp hơn 50 triệu bảng, qua đó vượt mặt Mesut Ozil để trở thành cầu thủ đắt nhất lịch sử Pháo Thủ.

Trong cuộc đua giành chữ ký Alexandre Lacazette, Arsenal chưa bao giờ là những người dẫn đầu, vậy mà giờ đây rất có thể họ sẽ về đích đầu tiên. Hàng loạt tờ báo tờ báo uy tín như BBC, Telegraph… đều đã đưa tin Pháo Thủ chuẩn bị đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi người Pháp, với mức giá không dưới 50 triệu bảng chi trả cho Lyon.

Lacazette chuan bi pha ky luc chuyen nhuong cua Arsenal hinh anh
Lacazette chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng của Arsenal

Chưa ai nắm rõ con số cụ thể sẽ là bao nhiêu nhưng chắc chắn, Lacazette sẽ cập bến Emirates với tư cách bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal. Sau 4 năm đứng vững, kỷ lục 42,5 triệu bảng của tiền vệ người Đức Mesut Ozil từ Real Madrid sẽ bị đạp đổ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Với phát biểu mới đây nhất, chủ tịch Jean-Michel Aulas mặc dù vẫn phủ định việc Lyon đã đã đồng ý với khoản tiền đề nghị của Arsenal, cũng thừa nhận những động thái tiếp cận của đội bóng nước Anh là có thật và quan trọng hơn, Lacazette thực sự muốn ra đi. Ông cho biết:

“Tôi không muốn nói về việc Arsenal đã đạt thỏa thuận hay chưa, đơn giản bởi nó chưa từng xảy ra. Mặc dù vậy, đúng là Lacazette muốn ra đi và chúng tôi sẽ có buổi nói chuyện trao đổi với Arsenal trong tuần tới. Tất cả những gì chúng tôi muốn là một mức giá xứng đáng với tài năng của Lacazette.”

Người đau nhất trong thương vụ này chắc hẳn là Atletico Madrid, tất cả chỉ vì án phạt cấm chuyển nhượng mà FIFA dành cho họ. Lacazette vốn đã được Lyon hứa gả về Wanda Metropolitano, thế nhưng tiền đạo người Pháp có lẽ không đủ kiên nhẫn ngồi ngoài đấu trường Châu Âu đến tận đầu năm 2018 và thay vào đó, anh lựa chọn về dưới trướng HLV đồng hương Arsene Wenger ở thành London.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X