Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch FA Cup, Alexandre Lacazette trả đũa Olivier Giroud

Chủ Nhật 02/08/2020 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexandre Lacazette đã có hành động trả đũa Olivier Giroud sau chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup.

Lacazette chọc tức Giroud


Trận chung kết FA Cup mùa giải 2019/20 giữa Arsenal và Chelsea đã diễn ra khá hấp dẫn. Chelsea vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 5, nhưng cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang giúp "Pháo thủ" ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Lacaazette và hành động chọc tức Giroud


Đây là danh hiệu FA Cup thứ 14 của Arsenal, họ là CLB giàu thành tích nhất giải đấu này. Chiến thắng trước Chelsea cũng giúp đội chủ sân Emirates có vé dự Europa League mùa tới. Chỉ sau 8 tháng trở thành HLV trưởng của Arsenal, Mikel Arteta đã mang về cho đội bóng danh hiệu đầu tiên.

Sau trận chung kết, tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal đã có hành động trả đũa Olivier Giroud. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1991 đăng trên mạng xã hội Instagram một đoạn video Giroud ngồi một mình trên khán đài, kèm theo đó là những biểu tượng mặt cười và điệu nhảy châm biếm của Lacazette.

Trước đó, Giroud từng bị cho là móc mỉa đội bóng cũ với hình ảnh hớn hở ôm Cup Europa League trên xe bus sau chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Arsenal ở chung kết Europa League mùa giải năm ngoái. Cụ thể, trên xe bus trở về khách sạn sau khi đăng quang, Giroud ôm Cup và hô to "Cảm ơn Arsenal nhé" trong tiếng cười cợt của đồng đội xung quanh.

Lacazette cũng tỏ ra rất vui với danh hiệu vừa có được, anh nói: "Chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của trận đấu này. Tôi rất vui khi Arsenal đánh bại Chelsea và chính thức có được chức vô địch FA Cup. Chiến thắng này mang lại ý nghĩa rất lớn với chúng tôi và người hâm mộ".

Biếm họa: Ronaldo và Lewandowski bị cướp giày vàng, Arsenal ăn mừng FA Cup
Ciro Immobile đã quật ngà cả Cristiano Ronaldo lẫn Robert Lewandowski để giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu 2020.
Chelsea tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước thềm tái đấu Bayern
Sau trận thua Arsenal 2-1 ở chung kết FA Cup, Chelsea đón nhận tin dữ từ 3 cầu thủ.
Hành trình 10 năm của Emiliano Martinez
Gia nhập Arsenal từ năm 18 tuổi nhưng phải mãi 10 năm sau, thủ môn Emiliano Martinez mới được tận hưởng cảm giác của kép chính.
John Terry phẫn nộ với các quyết định của trọng tài trong trận Arsenal 2-1 Chelsea
Cựu đội trưởng Chelsea John Terry đã tỏ ra không hài lòng về những quyết định của trọng tài Anthony Taylor trong thất bại của Chelsea trước Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X