Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette: Tôi chẳng liên quan gì tới Aubameyang

Chủ Nhật 02/08/2020 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về tương lai của bản thân sau trận chung kết cúp FA, tiền đạo Alexandre Lacazette khẳng định Aubameyang không có tác động gì trong quyết định của mình.
Còn hợp đồng đến tháng 6/2022, hiện tại Lacazette cũng đang là trường hợp cần lưu tâm của BLĐ Arsenal. Trong khi đó, đội trưởng Aubameyang dường như đã quyết định ở lại Emirates và sẵn sàng gia hạn hợp đồng – hiện chỉ còn thời hạn 1 năm nữa.
Chia sẻ về cam kết với CLB, Lacazette khẳng định: “Không, chúng tôi chưa đàm phán về điều đó. Tôi chỉ đang tập trung vào trận đấu của mình, kết thúc mùa giải và cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra, bởi chúng tôi chưa nói về vấn đề này.

Alexandre Lacazette Tương lai tôi chẳng liên quan gì tới Auba hình ảnh

Alexandre Lacazette chia sẻ tương lai


Quyết định của Aubameyang không ảnh hưởng đến tôi. Chúng ta đều biết Auba có nhiều cuộc thảo luận với CLB trong thời gian qua, nhưng tôi không thể đặt tương lai của mình và một người khác.

Khi Auba tới đây, chúng tôi có một mối quan hệ tốt đẹp. Chúng tôi nói về mọi thứ, không chỉ riêng bóng đá mà còn những điều trong cuộc sống. Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời, đó là lý do mối quan hệ giữa chúng tôi rất suôn sẻ.”

Alexandre Lacazette Tương lai tôi chẳng liên quan gì tới Auba hình ảnh

Khoảnh khắc Lacazette "cạn lời" vì Aubameyang làm rơi cúp


Nói về trận chung kết vừa qua, chân sút người Pháp tiếp tục: “Tôi có sự tự tin lớn với các đồng đội. Sau tất cả, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong trận đấu nhưng điều đó không thành vấn đề.

Tôi biết Arsenal có thể làm được gì, chúng tôi đã giành chiến thắng trận này trước một đối thủ rất mạnh như Chelsea. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể cho các CĐV và cho CLB.”

video

Thiếu kinh nghiệm nâng cúp, Aubameyang suýt phá hỏng bữa tiệc của Arsenal
Aubameyang là cầu thủ quan trọng giúp Arsenal giành được chức vô địch FA Cup đêm qua. Nhưng trong màn ăn mừng, cầu thủ người Gabon lại làm rơi mất chiếc cúp...
Hành trình 10 năm của Emiliano Martinez
Gia nhập Arsenal từ năm 18 tuổi nhưng phải mãi 10 năm sau, thủ môn Emiliano Martinez mới được tận hưởng cảm giác của kép chính.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X