Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette chấn thương trước mùa, Arsenal lo sốt vó

Chủ Nhật 28/07/2019 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ được một thời gian ngắn ở trận đấu với CLB cũ Lyon, Alexandre Lacazette của Arsenal đã dính chấn thương.

Arsenal mới tiếp đón Lyon tại Emirates Cup trên sân nhà nhưng đó là kỷ niệm đáng buồn của Alexandre Lacazette.

Giải giao hữu thường niên Emirates Cup mới được tổ chức với cuộc đấu giữa chủ nhà Arsenal và Lyon. Đây là một trận đấu đặc biệt với Alexandre Lacazette khi anh gặp lại CLB cũ đã từng gắn bó nhiều năm.

Alexandre Lacazette chấn thương trước mùa, Arsenal lo sốt vó hình ảnh
Alexandre Lacazette chấn thương rời sân sớm trước Lyon

Có điều đó là kỷ niệm buồn với tiền đạo người Pháp. Sau tiếng còi khai cuộc được 12 phút, Lacazette sau một tình huống nỗ lực tranh bóng đã sớm dính chấn thương mắt cá chân. Anh không thể thi đấu tiếp và lập tức rời sân nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Reiss Nelson.

Chỉ 2 tuần nữa, Arsenal sẽ chính thức bước vào mùa giải với chuyến làm khách trên sân Newcastle ở vòng mở màn Premier League. HLV Unai Emery sẽ hy vọng chấn thương của Lacazette không quá nghiêm trọng.

Mùa trước, Lacazette đóng góp 19 bàn sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal, chỉ kém Pierre-Emerick Aubameyang (31 bàn). Sau 2 mùa chơi cho Pháo thủ, số lần lập công của tiền đạo 28 tuổi là 36 sau 88 trận.

Đó là thành tích tương đối xứng đáng sau khi Arsenal đầu tư 53 triệu euro (46,5 triệu bảng) cho Lacazette hè năm 2017 từ chính Lyon. Trước đó, chân sút người Pháp từng có 7 năm gắn bó với đội 1 Lyon, nhiều năm là chủ công của họ.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X