Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette chấn thương dài hạn, Wenger lo sốt vó

Thứ Tư 14/02/2018 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang chủ Arsenal thông báo tiền đạo Lacazette sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 4 tuần sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối gần đây.
Lacazette chan thuong dai han, Wenger lo sot vo hinh anh
Alexandre Lacazette sẽ vắng mặt ít nhất 4 tuần tới

Lacazette đã không còn giữ được suất đá chính tại Arsenal sau sự xuất hiện của Aubameyang. Cuối tuần qua, cầu thủ người Pháp đã phải ngồi dự bị trong trận derby London quan trọng với Tottenham. Cuối trận, Lacazette được tung vào sân nhưng bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn có thể giúp Arsenal kiếm lại điểm số. Trong buổi họp báo sau đó, HLV Wenger cho rằng sự tự tin của Lacazette đã bị giáng mạnh bởi sự có mặt của Aubameyang.

Nhưng với việc Aubameyang không được thi đấu cho Arsenal ở Europa League, Lacazette sẽ là cái tên lĩnh ấn tiên phong của đội bóng ở sân chơi châu Âu. Dẫu vậy, kế hoạch này của HLV Wenger đã phải nhận một gáo nước lạnh khi Lacazette mới gặp phải chấn thương nặng ở đầu gối.
Chưa tìm được Vieira mới, Arsenal sẽ mãi chầu rìa top 4
Quan điểm của cựu danh thủ Jamie Redknapp sau khi chứng kiến thất bại tâm phục khẩu phục của Pháo Thủ trên sân hàng xóm kình địch Tottenham.

Hôm qua, trang chủ Arsenal đã chính thức đưa ra thông báo khẳng định chấn thương nặng của tiền đạo người Pháp. “Tiền đạo Alex Lacazette đã phẫu thuật nội soi đầu gối trái ở London vào sáng thứ Ba. Ca phẫu thuật đã diễn ra thành công và anh ấy bây giờ sẽ bắt đầu bước vào quãng thời gian hồi phục. Dự kiến, Lacazette sẽ trở lại đội một sau khoảng 4 đến 6 tuần”.

Chấn thương của Lacazette khiến Arsenal bất ngờ thiếu thốn tiền đạo chất lượng. Ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, đội bóng thành London đã quyết định bán Giroud cho Chelsea. Alexis Sanchez và Theo Walcott cũng đã được cho phép ra đi. Và điều đó khiến Arsenal chỉ còn duy nhất Danny Welbeck có thể chơi ở vị trí tiền đạo tại Europa League.

HLV Wenger nhiều khả năng sẽ gọi tiền đạo trẻ Eddie Nketiah lên đội một để chuẩn bị cho chiến dịch Europa League sắp tới. Pháo thủ sẽ bắt đầu vòng knock-out Europa League bằng cuộc chạm trán với Ostersunds FK ở Thụy Điển. Đấu trường C2 sẽ là sân chơi mà Arsenal phải dồn toàn lực để vô địch. Bởi đây chính là con đường khả dĩ nhất có thể đem lại cho đoàn quân của Wenger cơ hội tham dự Champions League ở mùa giải tiếp theo.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X