Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery chỉ trích một cầu thủ sau trận hòa 2-2 trước Crystal Palace

Thứ Hai 29/10/2018 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery chỉ trích tiền đạo Alexandre Lacazette sau màn trình diễn thất vọng khiến Arsenal để Crystal Palace cầm hòa 2-2.

Arsenal đứt mạch thắng liên tiếp


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Với hành trang là 11 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Pháo thủ quyết tâm giành 3 điểm. Tuy nhiên, thầy trò Unai Emery đã có một trận đấu vô cùng khó khăn.
HLV Unai Emery chỉ trích tiền đạo Alexandre Lacazette hình ảnh

Arsenal để Crystal Palace cầm hòa 2-2


Luka Milivojevic mở tỷ số cho Crystal Palace sau quả đá phạt đền thành công, sau đó Arsenal đã vùng lên mạnh mẽ và có liên tiếp 2 bàn thắng do công của Xhaka và Aubameyang. Tuy nhiên, đội khách đã không thể bảo vệ thành quả.

Những phút cuối trận, Xhaka phạm lỗi với Zaha trong vòng cấm, trên chấm phạt đền Luka Milivojevic lần thứ 2 đánh bại Leno ấn định tỷ số hòa 2-2. Kết quả Crystal Palace vs Arsenal khiến chuỗi thắng liên tiếp của Pháo thủ dừng lại ở con số 11, họ đã bị đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với cách biệt 4 điểm.

Ở trận đấu với Palace, tiền đạo Alexandre Lacazette đã có màn trình diễn thất vọng. Ngôi sao người Pháp không có những cơ hội để ghi bàn, anh cũng chơi bóng thiếu linh hoạt và thường xuyên bị hậu vệ đối phương bắt bài.


HLV Emery chỉ trích Alexandre Lacazette


HLV Unai Emery chỉ trích tiền đạo Alexandre Lacazette sau màn trình diễn thất vọng khiến Arsenal để Crystal Palace cầm hòa 2-2.
Lacazette bi Emery chi trich sau tran hoa Crystal Palace

Lacazette bị Emery chỉ trích sau trận hòa Crystal Palace


“Cậu ấy đã có một màn trình diễn dưới sức, Lacazette không chứng tỏ được khả năng của mình. Cậu ấy chơi bóng thiếu tích cực, những tình huống tranh chấp của cậu ấy cũng rất hời hợt. Tất nhiên tôi không hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.

“Chỉ có được 1 điểm trước Palace rõ ràng là kết quả thất vọng, nhưng nhìn chung các học trò của tôi đã chơi cố gắng. Trận đấu tới đây với Liverpool sẽ rất khó khăn, tôi muốn các học trò chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X