Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette: "Aubameyang đã là huyền thoại của Arsenal"

Thứ Sáu 17/07/2020 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lacazette cho rằng Aubameyang đã là một huyền thoại ở Arsenal dù anh có ký hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates hay không.
Hợp đồng của Aubameyang sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, cho đến bây giờ Arsenal vẫn chưa thuyết phục được tiền đạo người Gabon ký vào hợp đồng mới.

Lacazette Aubameyang đã là huyền thoại của Arsenal hình ảnh

Lacazette: "Aubameyang đã là huyền thoại của Arsenal"


Sự bất ổn về tương lai của Aubameyang đã tạo nên nhiều tin đồn. Lacazette cũng được cho là sẽ sớm rời Emirates. Nhưng cầu thủ người Pháp khẳng định anh không nghe những lời đồn đoán về tương lai của mình. Lacazette cũng khẳng định Aubameyang đã trở thành huyền thoại của Arsenal bất chấp việc cầu thủ này có ở lại Emirates hay không.

“Aubameyang đã là một trong những huyền thoại ở Arsenal nhờ số lượng bàn thắng khổng lồ mà anh ấy ghi được chỉ trong quãng thời gian ngắn. Nhưng thú thật là chúng tôi đã dừng nói về tương lai của anh ấy. Ban đầu, câu chuyện đó có thể vui vẻ. Nhưng về lâu về dài thì hơi khó chịu. Tôi không muốn trở thành một gã gây ức chế khi hỏi đi hỏi lại mãi một câu hỏi.

Vậy nên chúng tôi không thực sự nói về tương lai anh ấy. Tôi sẽ chỉ chờ đơi như tất cả mọi người. Và tôi hy vọng anh ấy sẽ nói cho tôi biết trước khi công bố với truyền thông”.


Aubameyang vẫn tiếp tục nổ súng đều đặn để giúp Arsenal níu hy vọng mong manh về việc giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. Pháo thủ vẫn còn 2 con đường để đi châu Âu. Đầu tiên là giành thứ hạng cao tại Premier League. Ngoài ra, họ còn cửa vô địch FA Cup. Tuy vậy, đây đều là những mục tiêu khó khăn với đoàn quân của Arteta và cần nỗ lực rất lớn.
Arsenal xác nhận “Ronaldo mới” nghỉ nhiều tháng do chấn thương
Arsenal đã xác nhận rằng Gabriel Martinelli sẽ bỏ lỡ nửa đầu mùa giải 2020-21 do chấn thương.
Arsenal dẫn đầu Premier League về thông số chẳng ai muốn, MU thứ 2
Mới đây, báo Anh đã tổng hợp một thông số đáng chú ý về Arsenal cho tới thời điểm này của Premier League 2019/20.
Sao Arsenal chính thức ký hợp đồng rồi ra đi
Trung vệ Konstantinos Mavropanos đã ký hợp đồng mới với Arsenal, đồng thời ký kết hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải ở Stuttgart.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X