Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette: “Arsenal sẽ có một mùa giải thành công nếu...”

Thứ Ba 14/05/2019 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lacazette nói về mùa giải 2018/19 của Arsenal. Ngôi sao người Pháp khẳng định Pháo thủ sẽ có một mùa giải tuyệt vời nếu vô địch Europa League.

Lacazette chia sẻ về mùa giải đầu tiên của Emery ở Arsenal


Đây là mùa giải đầu tiên của HLV Unai Emery ở Arsenal. Ông thầy người Tây Ban Nha cũng ít nhiều thể hiện được tài cầm quân của mình. Đội bóng thành London chỉ xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, nhưng vẫn còn cơ hội dự Champions League mùa tới.
 
Lacazette nói về mùa giải 201819 của Arsenal hình ảnh

Lacazette chia sẻ về mùa giải 2018/19 của Arsenal


Arsenal đã lọt vào trận chung kết Europa League mùa này, đối thủ của họ là Chelsea. Nếu đánh bại đội bóng cùng thành phố, Pháo thủ sẽ chính thức có vé tham dự vòng bảng Champions League mùa tới, đồng thời kết thúc mùa giải với 1 danh hiệu.

Lacazette nói về mùa giải 2018/19 của Arsenal. Ngôi sao người Pháp khẳng định Pháo thủ sẽ có một mùa giải tuyệt vời nếu vô địch Europa League.

“Tôi nghĩ rằng sự có mặt của Emery tạo ra hiệu ứng tốt ở Emirates. Ông ấy mang lại một làn gió mới, giúp mọi thứ trở nên tích cực hơn. Chúng tôi đã vào chung kết Europa League ngay trong mùa bóng đầu tiên làm việc với ông ấy. Chắc chắn mục tiêu của Arsenal là một chiến thắng”.

“Tôi hy vọng đó sẽ là một trận chung kết tuyệt vời, và tất nhiên chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu đó. Mùa trước, chúng tôi dừng bước ở vòng bán kết, vì thế chúng tôi muốn làm được tốt hơn trong năm nay. Chelsea là đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi đã nhiều lần đánh bại họ”.

“Arsenal tự tin có thể đánh bại Chelsea thêm một lần nữa. Đây là trận quan trọng nhất của chúng tôi ở mùa giải này, nếu giành chiến thắng Arsenal sẽ khép lại một mùa giải thành công”.

HLV Emery cũng nói về mùa giải này của Arsenal. Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định vẫn nhìn ra được những điểm tích cực dù Pháo thủ xếp thứ 5 ở Premier League và còn kém xa các đội đua vô địch.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X