Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette: "Arsenal không tuân thủ đấu pháp của Arteta"

Thứ Hai 22/03/2021 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lacazette đã có những chia sẻ sau khi góp công lớn giúp Arsenal cầm hòa West Ham 3-3 trong bối cảnh bị dẫn trước 3 bàn.

Arsenal hòa kịch tính West Ham

Bị dẫn trước 0-3 trong hiệp 1, Arsenal vẫn có thể kết thúc trận gặp West Ham với kết quả hòa 3-3. Lacazette góp công lớn giúp đội nhà giữ lại 1 điểm với 1 bàn thắng và 1 cú dứt điểm đưa bóng đập chân hậu vệ đối phương đi vào lưới.

Sau trận đấu, tiền đạo số 9 chia sẻ:

"Cảm giác của tôi hiện tại là rất tự hào về kết quả nhưng có chút thất vọng khi đã chơi tệ trong khoảng 30-35 phút đầu tiên. Chúng tôi không tuân thủ đấu pháp HLV đề ra và để họ ghi được 3 bàn thắng. Đó không phải là điều chúng tôi muốn.

Lacazette
Khoảnh khắc Lacazette gỡ hòa 3-3 cho Arsenal trước West Ham.

Tôi không thể lý giải vì sao chúng tôi nhập cuộc tệ đến vậy. Có thể vì xác định rằng ngày hôm nay phải gặp đối thủ mạnh. Sau trận đấu này, chúng tôi còn rất nhiều điều phải rút kinh nghiệm để hướng tới kết quả tốt ở những trận tiếp theo.

Tôi nghĩ rằng trong hiệp 2 đáng ra chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn hơn để giành chiến thắng. Nhưng bóng đá là vậy. Không ai hoàn hảo cả. Chúng tôi cần phải cải thiện thật nhiều để có thể giành nhiều kết quả tốt và có thêm những màn trình diễn như thế này."

Trận hòa 3-3 với West Ham khiến Arsenal vẫn giậm chân ở vị trí thứ chín trên BXH. Pháo Thủ vẫn đang kém vị trí dự Champions League tới 9 điểm.

Jesse Ligard lập siêu phẩm rồi kiến tạo trước Arsenal trong 98 giâyJesse Ligard lập siêu phẩm rồi kiến tạo trước Arsenal trong 98 giây
Tiền vệ Jesse Ligard tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo West Ham, chỉ trong 2 phút anh ghi bàn rồi kiến tạo giúp “Búa tạ” dẫn trước Arsenal 2-0.
Lingardinho tỏa sáng, West Ham vẫn bị Arsenal ngược dòng đỉnh caoLingardinho tỏa sáng, West Ham vẫn bị Arsenal ngược dòng đỉnh cao
Ở trận đấu giữa West Ham vs Arsenal tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2020/21, đội chủ nhà dù dẫn trước 3-0 nhưng cuối cùng vẫn bị chia điểm. Hòa đáng tiếc, West Ham...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X