Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Leicester, sao Arsenal vẫn mơ về top 4

Thứ Hai 11/11/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lacazette thừa nhận Arsenal đang gặp vấn đề về phong độ nhưng vẫn có thể cán đích trong top 4.
Arsenal đã không thể thắng trong 5 liên tiếp trên mọi đấu trường sau trận thua bạc nhược trước Leicester. Đoàn quân của Emery đang chôn chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém top 4 tới 8 điểm.

Với áp lực đang ngày một gia tăng lên HLV Emery, Lacazette thừa nhận đợt tập trung đội tuyển đến rất đúng lúc và các cầu thủ Arsenal có thể tận dụng cơ hội này để lấy lại sự tự tin.

Arsenal thua thảm Leicester, tiền đạo Lacazette vẫn mơ về top 4 hình ảnh
Lacazette

“Chúng tôi đã thi đấu thiếu tự tin và chúng tôi cần đợt tập trung đội tuyển anfy. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ trở lại và chơi tốt hơn. Chúng tôi cần phải làm việc nhiều hơn bây giờ để tìm lại sự tự tin như trước.

Chúng tôi rất thất vọng. Chúng tôi có những cơ hội trong hiệp một trước Leicester. Chúng tôi không thể ghi bàn và bạn cần phải tận dụng mọi cơ hội trong trận đấu kiểu như thế này.

Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ và tiếp tục làm việc mỗi ngày. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã chơi không tệ. Chỉ là chúng tôi không tận dụng được cơ hội của mình trong hiệp một mà thôi”.


Lacazette mới ghi được 2 bàn mùa này và không được gọi lên ĐT Pháp ở đợt tập trung lần này. Dù tình hình ở Arsenal đang quá rối ren nhưng Lacazette vẫn hy vọng có thể chiếm lấy một vị trí trong top 4 vào cuối mùa.

“Dĩ nhiên chúng tôi muốn ở trong top 4. Bây giờ chúng tôi kém Chelsea và Leicester tới 9 điểm. Chặng đường sắp tới rất khó khăn nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian từ giờ cho tới cuối mùa giải. Chúng tôi sẽ nỗ lực để trở lại”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X