Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette: "Arsenal cần phép màu mới vô địch Premier League"

Thứ Tư 13/12/2017 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lacazette cho rằng Arsenal cần một điều kỳ diệu xảy ra mới có thể đuổi kịp Man City và đăng quang vô địch Premier League mùa giải năm nay.
Lacazette Arsenal can phep mau moi vo dich Premier League hinh anh
Lacazette cho rằng Arsenal khó có cơ hội vô địch Premier League năm nay

Arsenal mới chỉ giành được 1 điểm trong 2 trận đấu gần nhất tại Premier League. Đêm nay, Pháo thủ sẽ có cơ hội chặn đứng chuỗi trận không thắng này khi hành quân đến sân của đội bóng cùng thành phố là West Ham.

Ở thời điểm này, hy vọng vô địch của Arsenal gần như đã lụi tắt khi họ để Man City bỏ xa tới 17 điểm. Và tiền đạo Lacazette cũng cho rằng Pháo thủ cần tập trung cán đích trong top 4 sau khi thi đấu thiếu ổn định trong giai đoạn đã qua của mùa giải.

“Để giành được chức vô địch Premier League vào thời điểm này là một nhiệm vụ rất khó khăn với chúng tôi. Arsenal thực sự cần một điều kỳ diệu. Man City cần phải thua rất nhiều trận và chúng tôi biết thành tích của họ đang tốt đến mức nào. Nhưng mục tiêu của tôi khi cập bến Arsenal là đưa đội bóng trở lại sân chơi Champions League. Nếu chúng tôi giành được thêm những danh hiệu thì sẽ càng tuyệt vời hơn nữa. Nhưng mục tiêu chính luôn là cán đích trong top 4”.
Tiết lộ lý do Arsenal không thể mua thành công Benzema
Theo Diario Gol, sở dĩ Arsenal không chiêu mộ được tiền đạo Karim Benzema là vì số tiền mà họ chi ra chưa khiến Real cảm thấy thỏa mãn.

Lacazette đã có một khởi đầu khá tốt kể từ khi chuyển đến sân Emirates với mức phí lên đến 52 triệu bảng. Tiền đạo người Pháp cũng tiết lộ rằng HLV Wenger là tác nhân chính khiến anh quyết định lựa chọn đến thi đấu tại Anh.

“Cuộc gặp với HLV là điểm mấu chốt khiến tôi muốn đến Arsenal chơi bóng. Tôi đã nói chuyện với Coquelin trong nhiều năm trước đó nhưng phải đến khi được gặp gỡ HLV Wenger thì tôi mới bị thuyết phục hoàn toàn. Tôi được hưởng lợi nhiều vì ông ấy từng có kinh nghiệm làm việc với nhiều mẫu tiền đạo khác nhau. Chúng tôi luôn nói chuyện về những thứ nhỏ nhặt mà tôi có thể làm để cải thiện hơn nữa trong các trận đấu”.

Hiện tại, Lacazette đang là chân sút chủ lực của Arsenal. Những màn trình diễn thuyết phục của ngôi sao này cũng giúp anh dần chiếm được suất đá chính tại đội tuyển Pháp. Giờ đây, Lacazette đã trở nên toàn diện hơn nhiều thay vì chỉ là một sát thủ trong vòng cấm như trước.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X