Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

LA Galaxy nuôi mộng đưa Lampard "vượt biển"

Chủ Nhật 01/07/2012 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đội bóng nhà giàu ở bờ bên kia Đại Tây Dương đang rất sẵn lòng đưa Lampard vượt biển để đoàn tụ với người đồng đội cũ David Beckham. Và đây hẳn sẽ là một bài toán khó đối với Chelsea trong việc cân đối sức người sức của.

Được biết mới đây, LA Galaxy đã thông báo rằng họ sẽ tái khởi động thương vụ Frank Lampard sau một quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng. CLB này tin rằng với sự góp mặt của "người không phổi" danh tiếng một thời, David Beckham sẽ có "cạ cứng" ở trung tâm hàng tiền vệ và bộ đôi này sẽ mang đến những thành công cho đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ.

Lampard Beckham
LA Galaxy đang rất trông chờ ngày tái ngộ của Lampard và Beckham
Thông tin đến từ đất nước cờ hoa hẳn sẽ làm Chelsea gặp không ít bối rối. Sau 11 năm thi đấu cho The Blues, Lampard đã góp phần làm nên những thành công của đội bóng như VĐ Champions League, 3 chức VĐ Premier League, 4 chức VĐ FA và 2 chức VĐ Carling Cup. Và vì thế hẳn ngay cả ông chủ khó tính như Abramovich cũng dành cho tiền vệ ngôi sao 34 tuổi này những sự kính trọng nhất định. Do đó, nếu nói rằng Chelsea sẵn lòng để Lampard ra đi thì là không đúng.

Thế nhưng, khi đã bước sang tuổi "băm"(chính xác là 34), Frank Lampard cũng không còn giữ được phong độ đỉnh cao như ngày nào. Ở mùa giải vừa qua, anh đã chấp nhận việc mình không còn thường xuyên được ra sân trong đội hình xuất phát của CLB nữa. Thêm vào đó, việc The Blues vừa mới sở hữu thêm những tiền vệ ngôi sao như Marko Marin và Eden Hazard (Ngoài ra Chelsea còn đang để mắt tới Luka Modric của Tottenham) sẽ làm tuyến giữa của đội bóng này trở nên rất chật chột. Khi đó, việc xem xét đến vấn đề cho Lampard nghỉ hưu cũng không hẳn là một quyết định quá tệ của The Blues bởi điều đó cũng góp phần giảm khoản tiền thu-chi hằng năm nhằm tránh bị UEFA sờ gáy do vi phạm luật công bằng tài chính.

Tuy nhiên, LA Galaxy đang hi vọng rằng mình vẫn có được Lampard mà không mất khoản phí chuyển nhượng. Mặc dù vậy, nếu LA Galaxy không mạnh tay chi tiền, Chelsea chắc chắn sẽ không "nhả người". Thêm vào đó, dù bản giao kèo của "số 8" với Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm thế nhưng với sự trung thành của mình Frank Lampard sẽ sẵn lòng chơi bóng ở Stamford Bridge cho tới khi mãn hạn hợp đồng.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X