Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

LA Galaxy mời chào Lampard bằng lương 4 triệu bảng/năm

Thứ Hai 17/03/2014 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Báo chí Anh đồng loạt đưa tin LA Galaxy đang đề nghị Frank Lampard ký hợp đồng hai năm, nhận mức lương 4 triệu bảng/năm để gia nhập CLB nước Mỹ trong hè này.

Ngày 30/6/2014, Frank Lampard và Chelsea sẽ đường ai nấy đi. Ở độ tuổi 36 cũng như phong độ không còn như xưa, đây rõ ràng là một kết cục không thể khác của tiền vệ này. Thậm chí Lampard đã có thể phải đi từ hè năm ngoái. Nhưng cuối cùng, do Chelsea chưa tìm thấy người thay thế anh nên Lampard đã được giữ lại.

Song sang mùa giải này, tình hình đã rất khác, đặc biệt ở giai đoạn lượt về. Sự xuất hiện của Nemanja Matic khiến Lampard, người vốn chơi rất ổn từ đầu mùa, mất chỗ đứng. Từ đầu năm 2014, số lần ra sân của Lampard là 9 và 5 trong số đó là từ ghế dự bị. Trong khi đó tân binh người Serbia được “đóng đinh” ở vị trí của đàn anh.

lampard
Trước mắt Lampard đang là cuộc chia ly với Chelsea

Nhưng nỗi thất vọng của Lampard lại là niềm hy vọng dành cho LA Galaxy. Theo tờ The Mirror, đội bóng MLS vừa đề nghị Lampard ký hợp đồng 2 năm, hưởng lương 4 triệu bảng/năm, bằng 2/3 con số anh đang nhận ở Stamford Bridge (6 triệu bảng/năm).

Do Lampard sẽ tự do vào hè 2014 nên nếu đến một CLB khác, anh sẽ không tốn phí chuyển nhượng của bên chiêu mộ. Đổi lại, rất có thể Lampard sẽ nhận được một khoản phí lót tay kha khá.

Mức lương 4 triệu bảng/năm được xem như một kỷ lục tại giải Nhà nghề Mỹ bởi người hưởng lương cao nhất lúc này là Thierry Henry (New York Red Bulls) cũng chỉ bỏ túi 2,8 triệu bảng/năm. Ngay sau là Robbie Keane của Galaxy với 2,6 triệu bảng. Đây là khoản lương mới dành cho cựu chân sút của Tottenham sau khi anh giúp Galaxy vô địch MLS.

Con số LA Galaxy hứa trả cho Lampard sẽ trở thành kỷ lục nước Mỹ nếu tiền vệ người Anh sang bên kia bờ Đại Tây Dương. Trong bối cảnh không còn nhiều lựa chọn, đây rõ ràng là một cơ hội lớn với Lampard, đặc biệt khi anh đã bước sang tuổi 36.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X