Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

LA Galaxy dùng lương khủng chèo kéo Lampard

Chủ Nhật 14/04/2013 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cuối mùa giải năm nay, nhiều khả năng Frank Lampard sẽ chia tay Chelsea theo dạng tự do. Chính vì lý do đó mà LA Galaxy đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Anh.

Đội bóng đến từ MLS dự định sẽ cung cấp cho Frank Lampard bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm theo mức lương khoảng 3,9 triệu bảng/mùa. Bên cạnh đó còn là những khoản thu từ bản quyền hình ảnh mà Lampard sẽ nhận được nếu đồng ý chuyển đến Mỹ thi đấu.



LA Galaxy đang rất muốn có Lampard
LA Galaxy đang rất muốn có Lampard

Bản hợp đồng của Lampard chỉ còn vài tháng nữa là chính thức hết hạn, song những động thái từ phía chủ tịch Abramovich khiến cho cơ hội để ngôi sao người Anh tiếp tục ở lại Stamford Bridge là không nhiều. Vừa qua, vị tỷ phú người Nga đã dứt khoát từ chối gia hạn hợp đồng với Lampard, với lý do tiền vệ này đã 34 tuổi, và ông muốn có những cái tên trẻ, chất lượng hơn. NHM tại Stamford Bridge và ngay cả Lampard cũng đã thổ lộ mong muốn được tiếp tục chơi bóng cho Chelsea, nhưng thái độ kiên quyết của Abramovich, người có quyết định cao nhất tại The Blues làm cho mọi hy vọng đó dần trở nên vô vọng.

Nhận thấy cơ hội đang mở ra trước mắt, dĩ nhiên LA Galaxy không thể bỏ lỡ. Kể từ sau sự ra đi của David Beckham vào cuối năm ngoái, đến thời điểm này, LA Galaxy vẫn chưa có được sự thay thế xứng đáng. Những cái tên như Robbie Keane hay Landon Donovan vẫn chỉ là những ngôi sao tầm trung, và xét về mặt hình ảnh cũng như trình độ, bộ đôi này chưa đủ tầm để thay thế Beckham. Đó là lý do vì sao mà LA Galaxy nhắm đến Lampard.


Dù Lampard không thể tạo được tầm ảnh hưởng về thương hiệu mạnh như Beckham, song tên tuổi của tiền vệ 34 tuổi này đã được khẳng định, và nó phần nào giúp cho LA Galaxy gây được tiếng vang với làng bóng đá thế giới. Hơn nữa, dù chuẩn bị bước sang tuổi 35, song những phẩm chất của một tiền vệ hàng đầu thế giới của Lampard vẫn đang được thể hiện rất rõ. 39 trận cùng 14 bàn thắng trên tất cả các mặt trận ở mùa giải năm nay là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. MLS là một giải đấu không quá nặng về mặt thể lực, và một tiền vệ như Lampard thừa sức để tiếp tục tỏa sáng trên đất Mỹ, giống như những gì Beckham, Thierry Henry hay Robbie Keane, những ngôi sao một thời tại Premier League đã và đang thể hiện.


Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X