Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Là fan Man City từ nhỏ, sao sáng Ajax mơ một ngày được khoác áo

Thứ Tư 15/04/2020 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Ajax và ĐT Mexico, Edson Alvarez mới bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với Manchester City.

Cầu thủ 22 tuổi cũng mơ một ngày nào đó sẽ khoác áo đội chủ sân Etihad ở Premier League.

Alvarez nổi bật ở Ajax

Edson Alvarez gia nhập Ajax từ Club America vào mùa hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành trụ cột của gã khổng lồ Hà Lan. Alvarez đã có 23 lần ra sân cho Ajax mùa này, bao gồm 8 ở các cúp châu Âu, có 2 bàn với 1 là ở Champions League trước.

Là fan Man City từ nhỏ, Edson Alvarez mơ một ngày được khoác áo hình ảnh
Edson Alvarez trong màu áo Ajax

Alvarez trở thành cầu thủ người Mexico đầu tiên ghi bàn trong trận ra mắt giải đấu. Hiện tại, đây cũng là một trong những trụ cột của đội bóng xứ mũ rộng vành.

Mơ đến Man City

Trong một phiên hỏi đáp trên Instagram của Ajax, Alvarez thừa nhận đặc biệt chú ý đến Premier League và Man City. Anh nói: “Một ngày nào đó, tôi thực sự muốn chơi cho Manchester City.”

“Tôi là một fan của họ và nếu được chọn, tôi muốn chơi cho Man City. Tôi đã theo dõi CLB này từ khi còn nhỏ và tôi nghĩ đó là một CLB thực sự tốt.”


Có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự hoặc trung vệ, Alvarez đã có 31 lần khoác áo Mexicos kể từ khi ra mắt năm 2017. Anh là thành viên của El Tri giành Cúp vàng Concacaf năm 2019.

Trước khi gia nhập Ajax, Alvarez đã giành chức vô địch quốc gia với Club America sau khi đi lên từ hệ đào tạo trẻ. Mùa đầu tiên ở Hà Lan, anh và đồng đội đã bị tác động bởi sự bùng phát của Covid-19 khiến các giải đấu trên toàn thế giới tạm dừng.

Alvarez cho biết hiện đang ở Amsterdam cùng người thân và dành thời gian nghỉ này cho con gái. Anh nói thêm: “Lúc này, thời gian của tôi dành cho gia đình. Con gái tôi đang sống rất tốt, khỏe mạnh và đó là điều quan trọng nhất.”

“Thật tuyệt khi thấy cô bé phát triển và học hỏi những điều mới mỗi ngày. Đó là điều tuyệt vời khi tôi được thấy mỗi này.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X